Văn hóa - Xã hội

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Dân vũ Shuffle Dance huyện Bắc Mê

20/09/2023 09:53 351 lượt xem

Chiều ngày 16/8, Câu lạc bộ Dân vũ Shuffle Dance huyện Bắc Mê đã tổ chức Lễ ra mắt Câu lạc bộ. Đến dự buổi lễ có đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đặng Lê Dung, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện; Nguyễn Thị Định, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy.

Lễ ra mắt Câu lạc bộ Dân vũ Shuffle Dance huyện Bắc Mê

Xuất phát từ nhu cầu thực tế, nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, giúp mọi người được giao lưu, trau dồi thêm kiến thức về bộ môn dân vũ, thể hiện năng khiếu của bản thân. Nhóm nhảy dân vũ huyện Bắc Mê đã tổ chức thành lập Câu lạc bộ Dân vũ Shuffle Dance với 28 thành viên tham gia. Sau khi ra mắt, CLB đã đề ra quy chế hoạt động phù hợp với các thành viên. Theo đó, các thành viên Câu lạc bộ sẽ sinh hoạt vào các buổi sáng sớm hàng ngày trong tuần. 
Đây là một trong những loại hình văn hóa, văn nghệ, là vũ điệu của tập thể, là sinh hoạt cả cộng đồng được mọi lứa tuổi yêu thích. Các điệu nhảy Dân vũ Shuffle Dance mang tiết tấu nhạc sôi động, với các động tác đơn giản. Sinh hoạt dân vũ là môi trường để mọi người rèn luyện sức khỏe, từ đó thúc đẩy phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao địa phương phát triển. Ngay sau lễ ra mắt Câu lạc bộ đã thể hiện các điệu nhảy một cách nhịp nhàng, uyển chuyển với các tiết tấu nhạc sôi động.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập