Thông tin tuyên truyền

Lễ dâng hương tưởng nhớ các anh hùng Liệt sỹ trước giờ khai mạc Đại hội Hội CCB huyện

13/05/2022 02:24 29 lượt xem

Chiều ngày 11/5, tại Đài tưởng niệm trung tâm huyện. Hội cựu chiến binh huyện Bắc Mê phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự huyện, tổ chức lễ dâng hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ trước giờ khai mạc Đại hội đại biểu Hội cựu chiến binh huyện Bắc Mê lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027. Các đồng chí Lãnh đạo trong Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện; Lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy; các tổ chức chính trị - xã hội huyện, cùng 133 đại biểu đại diện cho gần 1.500 Hội cựu chiến binh trong toàn huyện đã tổ chức Lễ viếng, đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ.

Lễ dâng hương tưởng nhớ các anh hùng Liệt sỹ trước giờ khai mạc Đại hội Hội CCB huyện

Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ. Trong không khí nghiêm trang, đoàn đã kính cẩn dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng Liệt sỹ đã chiến đấu quên mình cho nền độc lập tự do của Tổ quốc và thắp những nén hương thơm, tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc các Anh hùng Liệt sỹ, những người con yêu dấu của quê hương Bắc Mê, đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc để đất nước, quê hương được ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay. Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc huyện Bắc Mê tự hào và mãi mãi biết ơn sự hy sinh của các anh hùng, liệt sỹ; máu xương của các anh đã tô thắm lá cờ Tổ quốc, đang hòa trong đất mẹ Việt Nam.
Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, nguyện sẽ tiếp tục phát huy phẩm chất truyền thống Bộ đội Cụ Hồ, thực hiện tốt hơn nữa công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm sóc gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công; tiếp tục đoàn kết, cố gắng phấn đấu xây dựng quê hương Bắc Mê ngày càng khởi sắc, văn minh.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập