Thông tin tuyên truyền

Lãnh đạo Huyện thăm tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7

27/07/2021 07:34 151 lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2021), nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Sáng ngày 26/7/2021, đồng chí Bùi Văn Tuân, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Bắc Mê đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh trên địa bàn các xã: Yên Định, Minh Ngọc, Lạc Nông.

Lãnh đạo Huyện thăm tặng quà gia đình chính sách nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7
Đồng chí Bùi Văn Tuân, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy thăm tặng quà thương binh Nông Trần Tiến, thôn Nà Cau, xã Minh Ngọc

Tại xã Yên Định và xã Minh Ngọc, đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân đã đến thăm, tặng quà cho bệnh binh ông Ban Đức Tài, thôn Nà Yến xã Yên Định; thương binh ông Nông Trần Tiến, thôn Nà Cau, xã Minh Ngọc. Tại xã Lạc Nông, đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm, tặng quà cho bà Lê Thị Nhâm vợ của liệt sỹ Hoàng Văn Chằng ở thôn Bản Khén, xã Lạc Nông. 

Đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà cho bà Lê Thị Nhâm vợ liệt sỹ Hoàng Văn Chằng thôn Bản Khén, xã Lạc Nông

Tại các điểm đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần thăm hỏi, chúc sức khỏe các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sĩ và trao quà của Tỉnh ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ tỉnh Hà Giang. Bày tỏ sự tri ân sâu sắc đối với các gia đình chính sách đã có những đóng góp quan trọng vì nền độc lập tự do của dân tộc. Chúc các thương binh, bệnh binh, vợ của liệt sĩ luôn giữ gìn sức khỏe, tiếp tục động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, gương mẫu thực hiện các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước và các quy định của địa phương; tích cực động viên con cháu tham gia lao động, sản xuất, học tập và công tác tốt, trở thành những nhân tố tích cực trong xây dựng địa phương ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Phương Thảo - Hoàng Long

Tin khác

Thống kê truy cập