Văn hóa - Xã hội

Lãnh đạo huyện Bắc Mê chúc mừng Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam

19/12/2023 08:43 97 lượt xem

Sáng ngày 06/12, đồng chí Thèn Văn Quân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng Hội Cựu chiến binh huyện nhân kỷ niệm 34 năm Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam (06/12/1989-06/12/2023).

Lãnh đạo huyện Bắc Mê chúc mừng Ngày thành lập Hội Cựu chiến binh Việt Nam

Thay mặt Thường thực Huyện ủy, đồng chí Thèn Văn Quân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc tới Hội Cựu chiến binh huyện nói riêng, khối đoàn thể huyện nói chung; đánh giá cao sự nỗ lực, cố gắng, tinh thần đoàn kết nội bộ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện đã tương trợ giúp đỡ lẫn nhau trong thực hiện nhiệm vụ.
Đồng chí mong muốn thời gian tới, các đồng chí tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, tăng cường đại đoàn kết trong Khối cũng như trong hệ thống của cơ quan từ huyện đến cơ sở, xây dựng tinh thần đoàn kết, đồng lòng triển khai thực hiện nhiệm vụ một cách tốt nhất. Tăng cường nắm bắt tình hình cơ sở địa bàn, qua đó, hướng dẫn cho cán bộ cơ sở nắm bắt tình hình dư luận của Nhân dân tại địa phương. Tâm huyết với công việc, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của năm 2023 và những năm tiếp theo.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập