Văn hóa - Xã hội

Khai mạc giải bóng chuyền ngành giáo dục và đào tạo huyện Bắc Mê

16/11/2019 00:00 89 lượt xem

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 37 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2019). Ngày 15/11, Phòng Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) huyện Bắc Mê tổ chức khai mạc giải bóng chuyền lần thứ XXI. Dự lễ khai mạc có đồng chí Ma Văn Toẻ, Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Giải đấu được tổ chức trong 2 ngày 15-16/11, với sự tham gia của 14 đội, hơn 120 vận động viên, đến từ các cụm trường trong toàn huyện. Với nội dung thi đấu bóng chuyền hơi. Giải đấu được tiến hành theo hình thức chia bảng, các đội thi đấu vòng tròn tính điểm, để lựa chọn các đội xuất sắc tranh tài ở trận chung kết.

Giải bóng chuyền ngành GD&&ĐT huyện Bắc Mê là giải đấu thường niên, được tổ chức nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, đồng thời, đây cũng là dịp để cán bộ, giáo viên và người lao động gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, học tập kinh nghiệm, tăng cường sự đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau, qua đó xây dựng phong trào tập luyện thể dục, thể thao nói chung và phong trào tập luyện môn bóng chuyền hơi trong các nhà trường, cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện nói riêng, từ đó thúc đẩy việc thực hiện tốt các phong trào thi đua, các cuộc vận động ở mỗi nhà trường.


Tin khác

Thống kê truy cập