Thông tin tuyên truyền

Huyện đoàn Bắc Mê ra quân phát động xây dựng nông thôn mới tại xã Đường Âm

13/10/2022 15:48 37 lượt xem

Thiết thực kỷ niệm 66 năm ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam ( 15/10/1956 – 15/10/2022) và hưởng ứng Tháng dân vận năm 2022. Ngày 11/10, Huyện đoàn Bắc Mê phối hợp với Ban Chỉ huy quân sự huyện, xã Đường Âm tổ chức lễ ra quân phát động xây dựng nông thôn mới, đổ đường bê tông vào nhóm hộ gia đình tại thôn Thâm Quảng, xã Đường Âm.

Huyện đoàn Bắc Mê ra quân phát động xây dựng nông thôn mới tại xã Đường Âm

Tại buổi lễ huyện đoàn Bắc Mê đã phát động phong trào thi đua các cơ sở hội thanh niên trong toàn huyện bám sát sự chỉ đạo của cấp ủy và đoàn cấp trên để triển khai hiệu quả các phong trào thanh niên năm 2022, gắn với tháng dân vận, tổ chức tốt các hoạt động tình nguyện, nâng cao hiệu quả các hoạt động, tham gia xây dựng nông thôn mới, tăng cường các hoạt động an sinh xã hội, phục vụ nhân dân. Ngay sau buổi phát động hơn 80 đoàn viên thanh niên, cán bộ chiến sỹ Ban Chỉ huy quân sự huyện, Công an huyện, cán bộ xã Đường Âm và nhân dân thôn Thâm Quảng đã tiến hành phần việc đổ bê tông đường vào nhóm hộ gia đình với chiều dài 300 m, chiều rộng 1,5m. Tháng dân vận năm nay được huyện Bắc Mê triển khai đồng bộ trên tất cả các lĩnh vực, với tinh thần hướng về cơ sở, đẩy mạnh các phong trào thi đua xây dựng NTM và được cấp ủy, chính quyền địa phương hưởng ứng cao.

Cùng với các phần việc trong xây dựng NTM, các cán bộ, chiến sĩ kết hợp làm công tác tuyên truyền, vận động người dân chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Đồng thời huyện đoàn phối hợp với Ban chỉ huy quân sự huyện thực hiện chương trình “Tình hậu phương ấm lòng người chiến sỹ” như hỗ trợ các gia đình có con tham gia nghĩa vụ quân sự, giúp chỉnh trang nhà cửa, làm nhà ở, tặng quà động viên gia đình.
Những hoạt động trong “Tháng dân vận” sẽ tiếp tục khẳng định vai trò của tuổi trẻ huyện Bắc Mê trong việc tham gia phát triển kinh tế xã hội, góp phần đảm bảo an sinh xã hội, xây dựng NTM, tạo được dấu ấn sâu đậm hình ảnh người chiến sỹ vì nhân dân phục vụ trong lòng dân và khi thế sục sôi trong thanh niên.

Hoàng Long - Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập