Thông tin tuyên truyền

Huyện đoàn Bắc Mê ra quân làm đường tại thôn Hạ Sơn II xã Lạc Nông

06/10/2020 00:00 170 lượt xem

Hưởng ứng phong trào thi đua chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Hà Giang lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Chào mừng 64 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam (15/10/2956 -15/10/2020). Ngày 6/10, Huyện đoàn Bắc Mê phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự huyện tổ chức Lễ ra quân làm đường tại thôn Hạ Sơn II, xã Lạc Nông. Dự buổi lễ có đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo BCH Quân sự huyện; lãnh đạo xã Lạc Nông; cùng hơn 100 đoàn viên, thanh niên và bà con nhân dân thôn Hạ Sơn II.

Tại buổi lễ Huyện đoàn Bắc Mê và Ban chỉ huy Quân sự huyện đã trao 05 xuất quà cho 05 hộ gia đình chính sách, gia đình neo đơn, gia đình có công với cách mạng tại thôn Hạ Sơn II. Đây là hoạt động có ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc, tiếp tục khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên huyện Bắc Mê trong các hoạt động vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng, chung tay xây dựng nông thôn mới, xây dựng quê hương Bắc Mê ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Với tinh thần xung kích của tuổi trẻ, ngay sau buổi lễ ra quân các đại biểu cùng với hơn 100 đoàn viên, thanh niên và nhân dân trong thôn Hạ Sơn II đã tiến hành mở mới tuyến đường nội thôn dài 200m, rộng 2m, để đáp ứng nhu cầu đi lại, trao đổi mua bán hàng hóa cho bà con nhân dân trong thôn và đảm bảo việc đi học của con em trong thôn.


Tin khác

Thống kê truy cập