Văn hóa - Xã hội

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi huyện Bắc Mê năm 2023

06/10/2023 09:09 108 lượt xem

Ngày 21.9, huyện Bắc Mê tổ chức Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi năm 2023. Đến dự có các đồng chí Thường trực Huyện ủy - HĐND - UBND huyện; các ngành, đoàn thể cùng đông đảo cán bộ, đảng viên trên địa bàn huyện đên tham gia cổ vũ.

Hội thi Bí thư Chi bộ giỏi huyện Bắc Mê năm 2023

Tham gia Hội thi có 18 thí sinh, là các thí sinh đạt giải cao, tiêu biểu trong các hội thi cấp cơ sở được các Đảng bộ cơ sở cử tham gia đại diện cho 230 Bí thư chi bộ trực thuộc Đảng uỷ cơ sở trong toàn Đảng bộ huyện. Tại hội thi các thí sinh trải qua 4 phần thi, gồm: Phần chào hỏi; phần thi kiến thức; phần thi năng khiếu và phần thi xử lý tình huống. Các phần thi tập trung chủ yếu vào những nội dung, như: Các chủ trương, đường lối, nguyên tắc, quy định của Đảng; kiến thức về nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng… Qua các phần thi, các thí sinh thể hiện tinh thần nhiệt huyết, kiến thức, năng lực tổ chức, chỉ đạo hoạt động chi bộ đảng tại cơ sở; nhiều thí sinh tự tin trả lời câu hỏi kiến thức và xử lý các tình huống mạch lạc; một số thí sinh ứng dụng hiệu quả công nghệ thông tin vào phần thi chào hỏi và năng khiếu. 
Hội thi là cơ hội để Bí thư các Chi bộ trao đổi, học hỏi kinh nghiệm, thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của chi bộ cũng như chức trách, nhiệm vụ được giao. Đồng thời, khẳng định sự chuyển biến tích cực về nhận thức của các cấp ủy, nhất là các Bí thư Chi bộ đối với công tác xây dựng Đảng. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức, Ban giám khảo đã trao 1 giải Nhất cho thí sinh Mai Ngọc Sơn, Bí thư chi bộ trường Mầm non Yên Cường; 2 giải Nhì cho thí sinh Giàng A Quán, Bí thư chi bộ thôn Nà Chảo xã Yên Cường và Đặng Ngọc Huấn, Bí thư chi bộ trường Tiểu học Yên Định; Ban Tổ chức, Ban giám khảo đã trao 3 giải Ba cho các thí sinh đoạt giải và 12 giải Khuyến khích, các giải phụ cho các thí sinh tham gia hội thi.

Hoàng Long: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập