Thông tin tuyên truyền

Hội nghị tổng kết công tác khám chữa bệnh ngoại viện của bệnh viện đa khoa huyện

15/11/2021 09:01 103 lượt xem

Sáng ngày 12/11, UBND huyện Bắc Mê tổ chức Hội Nghị tổng kết công tác khám chữa bệnh ngoại viện của bệnh viện đa khoa huyện. Dự và phát biểu tại hội nghị có đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Bí thư Huyện ủy; Chủ tịch UBND huyện. Dự hội nghị còn có đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ban tuyên giáo Huyện ủy; Trung tâm Y tế; Bệnh viện đa khoa huyện, cùng 23 cán bộ y tế được điều động tăng cường cho khu khám chữa bệnh ngoại viện.

Hội nghị tổng kết công tác khám chữa bệnh ngoại viện của bệnh viện đa khoa huyện

Ngay sau khi phát hiện 02 ca dương tính với COVID -19 tại Bệnh viên đa khoa huyện Bắc Mê và tiến hành phong tỏa bệnh viện. Ngày 5/11, Sở Y tế tỉnh Hà Giang đã phối hợp với Huyện Bắc Mê thành lập khu khám chữa bệnh đa khoa ngoại viện của Bệnh viện đa khoa huyện nhằm đảm bảo công tác khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn huyện. Quy mô khu khám đa khoa ngoại viện với số lượng 04 phòng khám và hồi sức cấp cứu gồm: phòng khám nội, phòng khám ngoại, phòng khám nhi, phòng khám sản và phòng hồi sức cấp cứu. Với 23 cán bộ y tế là viên chức của các đơn vị y tế trực thuộc Sở Y tế được điều động tăng cường đến làm việc tại khu khám chữa bệnh đa khoa ngoại viện của Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê. Đến nay lệnh phong tỏa bệnh viện đa khoa huyện đã được dỡ bỏ, trở về hoạt động bình thường. Sau 1 thời gian đi vào hoạt động khu khám chữa bệnh đa khoa ngoại viện đã thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, đảm bảo duy trì tốt công tác khám chữa bệnh, chăn sóc sức khỏe cho người dân trên địa bàn huyện.
Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Chủ tịch UBND huyện, Củng Thị Mẩy đã cảm ơn các y, Bác sỹ được điều động đến hỗ trợ huyện trong thời gian bệnh viện đa khoa bị phong tỏa vì dịch bệnh COVID -19. Dù cơ sở vật chất khu khám chữa bênh ngoại viện còn gặp nhiều khó khăn những tập thể các y, bác sỹ đã đoàn kết, nỗ lực, đảm bảo tốt công tác khám chữa bệnh cho người dân, chúc các đồng chí trở về đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Đối với Bệnh viện đa khoa huyện đồng chí Chủ tịch UBND huyện đề nghị ngay sau khi dỡ phong tỏa cần bắt tay ngay vào công tác khám chữa bệnh, đảm bảo hoạt động bình thường, tiếp nhận bệnh nhân từ khu khám chữa bệnh ngoại viện, hoàn thiện các hồ sơ bệnh án, trang thiết bị y tế đảm bảo đúng quy đinh của ngành. Thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh COVID – 19 trong bệnh viện.
Dịp này Chủ tịch UBND huyện đã tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích tiêu biểu trong đợt tăng cường tại khu khám chữa bệnh ngoại viện của bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê để đảm bảo công tác khám chữa bệnh phòng chống COVID – 19.

Hoàng Long: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập