Văn hóa - Xã hội

Hội doanh nghiệp huyện Bắc Mê gặp mặt kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam

11/10/2019 00:00 93 lượt xem

Chiều 9.10, Hội Doanh nghiệp huyện Bắc Mê tổ chức gặp mặt kỷ niệm 15 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13.10.2004 - 13.10.2019). Đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Bắc Mê dự và chúc mừng; cùng dự có lãnh đạo UBND huyện và các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn.

Mặc dù mới thành lập nhưng Hội Doanh nghiệp huyện Bắc Mê đã có nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ doanh nghiệp và thu hút doanh nhân tham gia vào tổ chức Hội. Đến hết tháng 9.2019, trên địa bàn huyện có hơn 20 doanh nghiệp, HTX đang hoạt động sản xuất kinh doanh trên nhiều lĩnh vực, đóng góp quan trọng vào sự phát triển KT-XH của huyện. Cùng với tuyên truyền, vận động doanh nghiệp thực hiện đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, xây dựng văn hóa doanh nghiệp... các doanh nghiệp, HTX đã đóng góp quan trọng vào việc duy trì tốc độ tăng trưởng và ổn định kinh tế, tăng thu ngân sách của huyện; giải quyết công ăn, việc làm cho lao động tại địa phương. Ngoài ra, các doanh nghiệp, HTX còn tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội từ thiện, xóa đói giảm nghèo và chung sức xây dựng nông thôn mới.

 

Đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng hoa chúc mừng Hội và nữ doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn huyện

Ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các doanh nghiệp, HTX vào phát triển KT-XH của huyện trong thời gian qua, đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy khẳng định, huyện sẽ tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, cải cách thủ tục hành chính, tạo mọi điều kiện thúc đẩy sản xuất, kinh doanh của các doanh nghiệp, HTX. Đồng thời cũng bày tỏ mong muốn sẽ được nghe, chia sẻ với các doanh nghiệp, HTX những khó khăn, vướng mắc trong quá trình sản xuất kinh doanh, đặc biệt là những đề xuất, kiến nghị từ các doanh nghiệp, HTX. Qua đó, cùng với cộng đồng doanh nghiệp, HTX bàn thảo và đưa ra những giải pháp cụ thể, thiết thực với mục tiêu phát huy tối đa những thuận lợi, tạo mọi thuận lợi cho cộng đồng doanh nghiệp phát triển nhanh, bền vững, hiệu quả.


Tin khác

Thống kê truy cập