Văn hóa - Xã hội

Hội Chữ thập đỏ tỉnh trao quà cho gia đình chính sách tại huyện Bắc Mê

21/07/2017 00:00 121 lượt xem

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7, đồng chí Phạm Thị Tân, Phó chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã đến thăm và tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công tại huyện Bắc Mê. Cùng đi có lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ huyện.

Thay mặt cho những người làm công tác nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, đồng chí Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh Phạm thị Tân trao quà cho gia đình thương binh nặng ông Đặng Văn Sái tại Tổ 2, thị trấn Yên Phú; trao quà cho các đối tượng nhiễm chất độc hóa học Điôxin là Ông Nông Văn Thường, thôn Bản Đuốc, xã Yên Phong; Ông Hà Hồng Thao, thôn Nà Pâu, xã Lac Nông; trao quà cho Mẹ liệt sĩ Triệu Thị Tiên ở tổ 4 thị trấn Yên Phú.

Tại các điểm đến thăm, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Phạm Thị Tân bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự hy sinh, đóng góp to lớn của các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, bệnh binh đã hy sinh xương máu cho nền độc lập của dân tộc. Đồng chí ân cần thăm hỏi sức khoẻ và cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của các gia đình chính sach và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, vượt qua khó khăn để xây dựng quê hương, gia đình hạnh phúc, no ấm. Cùng với đó Hội đã tặng 15 suất quà cho các đối tượng trên địa bàn huyện Bắc Mê, mỗi xuất quà trị giá 300 nghìn đồng.


Tin khác

Thống kê truy cập