Thông tin tuyên truyền

Giao lưu thể thao kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy

20/10/2022 14:11 26 lượt xem

Chiều ngày 13/10, Huyện ủy Bắc Mê tổ chức Giao lưu bóng chuyền hơi nam, nữ chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày truyền thống các Ban xây dựng Đảng, Văn phòng cấp ủy; 74 năm Ngày truyền thống Ngành Kiểm tra của Đảng; 92 năm Ngày thành lập Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ và 66 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam.

Tham gia giao lưu có 5 đội bóng gồm: Các Ban xây dựng Đảng; Văn phòng Huyện ủy; Khối đoàn thể; Phòng tài chính – kế hoạch và đội bóng Văn phòng HĐND- UBND huyện. Với tinh thần giao lưu học hỏi, các đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng đẹp mắt, gay cấn, tạo không khí phấn khởi, vui tươi, tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị. Các trận đấu giao lưu chào mừng được tổ chức nhằm tăng cường mối quan hệ, giao lưu, truyền thống gắn bó, đoàn kết giữa các Ban, Ủy ban Kiểm tra và Văn phòng Huyện ủy và các cơ quan, đơn vị góp phần thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao, rèn luyện thể chất của cán bộ, công chức để nâng cao sức khỏe ở các cơ quan.
Buổi giao lưu là sân chơi bổ ích, tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, học hỏi, tạo không khí vui tươi phấn khởi để cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các đơn vị hăng say công tác, học tập, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị, của địa phương.

Phương Thảo: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập