Văn hóa - Xã hội

Giải bóng đá học sinh chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11

18/11/2022 08:37 60 lượt xem

Thiết thực chào mừng kỷ niệm 40 năm, Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). Trường Trung học cơ sở thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê tổ chức giải bóng đá học sinh nam chào mừng, với sự tham dự của  8 đội bóng liên quân, giữa các khối lớp học từ lớp 6 đến lớp 9 của nhà trường.

Giải bóng đá học sinh chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11

Theo đó nhà được tổ chức cho các em thi đấu ở hai nội dung thuộc hai khối lớp 6 với lớp 7; khối lớp 8 với khối lớp 9, thi đấu vòng tròn tính điểm, chọn đội có điểm số cao nhất trao giải chức vô địch. Giải bóng đá lần này, không chỉ thu hút đông đảo các học sinh nam trong nhà trường tham gia thi đấu, mà còn nhận được sự đồng tỉnh hưởng ứng, ủng hộ về cơ sở vật chất, cổ vũ, động viên của giáo thầy giáo, cô giáo và các bậc phụ huynh học sinh trong nhà trường, đến xem động viên cổ vũ. Các em thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo, đảm bảo an toàn, do Công ty trách nhiệm hữu hạn Hoàng Quân 668 thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê tài trợ.
Không chỉ là hoạt động thiết thực chào mừng ngày nhà giáo việt nam 20 tháng 11, mà còn là dịp để các em học sinh có cơ hội thể hiện tài năng bóng đá của mình, là hoạt động ngoại khóa, sân chơi bổ ích, để các em giao lưu, gặp gỡ thặt chặt tình đoàn kết, thân ái bạn bè cùng trang lứa, đồng thời giáo dục thể chất, nâng cao sức khỏe cho các em học sinh trong nhà trường. Giải đấu sẽ diễn ra từ nay cho đến ngày 20/11. 

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập