Thông tin tuyên truyền

Giải bóng đá Cúp Vận tải Thủy Tài năm 2022

27/10/2022 10:45 36 lượt xem

Trong các ngày từ 22 đến 24 tháng 10, Trung tâm Văn hóa thông tin và du lịch huyện Bắc Mê phối hợp với Doanh nghiệp vận tải Thủy Tài xã Yên Cường, tổ chức giải Bóng đá nam, với sự tham dự của 8 đội bóng đến từ Xã Lạc Nông, Thị trấn Yên Phú, và xã Yên Cường.

Giải bóng đá Cúp Vận tải Thủy Tài năm 2022

Ban tổ chức chia thành 2 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm chọn 2 đội nhất, nhì của hai bảng vào thi đấu bán kết sau đó hai đội thắng vào thi đấu trận chung kết. Đây là lần thứ hai được đơn vị Thủy Tài hỗ trợ kinh phí để tổ chức thực hiện. Trên tinh thần thi đấu đoàn kết, giao lưu trao đổi kinh nghiệm, các cầu thủ đã cống hiến cho giải nhiều pha bóng, nhiều trận thi đấu kịch tính, hấp dẫn, thu hút đông đảo người dân đến xem, động viên, cổ vũ. 

Kết quả sau 3 ngày tranh tài hai câu lạc bộ bóng đá của thị trấn Yên Phú đạt đoạt giải nhất và giải nhì, giải ba thuộc về câu lạc bộ bóng đá của xã Yên Cường. Giải đấu cũng là một trong những hoạt động thiết thực giúp cho thanh niên trên địa bàn, được gặp gỡ và thể hiện tài năng bóng đá của mình, đồng thời thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của huyện ngày càng phát triển. 

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập