Thông tin tuyên truyền

Giải bóng chuyền hơi nam nữ chào mừng kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3

13/03/2022 19:12 84 lượt xem

Trong ngày 8/3, Hội liên hiệp Phụ nữ – Liên đoàn lao động – Hội cựu chiến binh và Huyện đoàn Bắc Mê tổ chức giải bóng chuyền hơi cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động cơ quan, thiết thực chào mừng kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2022) và 1982 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Giải bóng chuyền hơi nam nữ chào mừng kỷ niệm 112 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8 - 3

Tham dự giải có 6 đội tuyển đến từ các Nữ công cơ sở, gồm: Khối Đảng, Khối dân, Huyện đoàn, Phòng Tài chính – Kế hoạch, Bệnh viện Đa khoa huyện và thị trấn Yên Phú. Các đội được chia thành 2 bảng đấu, thi đấu vòng tròn 1 lượt chọn ra 4 đội thi đấu bán kết và chung kết. Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao cùng sự cổ vũ nhiệt tình của cổ động viên, các đội tuyển đã đem đến người xem những trận bóng sôi động, hấp dẫn, cống hiến nhiều đường chuyền hay, pha bóng đẹp. Giải bóng chuyền nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, tăng cường sức khỏe, thể lực cho cán bộ, hội viên phụ nữ các đơn vị trong huyện, đồng thời là dịp gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó, phối hợp trong công tác chuyên môn, qua đó góp phần phục vụ hiệu quả nhiệm vụ chính trị tại địa phương.
Kết thúc giải đấu Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội thị trấn Yên Phú, giải Nhì cho đội Huyện đoàn Bắc Mê, 2 giải Ba cho đội Phòng Tài Chính – Kế hoạch và Khối Đảng, 2 giải Khuyến khích cho đội Bệnh viện đa khoa và khối dân.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập