Thông tin tuyên truyền

Giải Cầu lông - Bóng chuyền chào mừng Đại hội Đảng bộ lần thứ X

06/07/2020 00:00 104 lượt xem

Thiết thực chào mừng Đại hội Đảng bộ huyện Bắc Mê lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025 và chào mừng đại hội Đảng các cấp. Trong ba ngày từ 3-5/7. Trung tâm VHTT và Du lịch huyện Bắc Mê đã tổ chức giải Cầu lông, Bóng chuyền chào mừng. Đến dự Lễ khai mạc có các đồng chí Lê Mạnh Cường, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Đ/c Ma Văn Tỏe, Phó Chủ tịch UBND huyện.

 

Tham gia giải có 25 đoàn với trên 100 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học và các xã, thị trấn trong huyện. Với các nội dung thi đấu gồm: Cầu lông, Bóng chuyền da, Bóng chuyền hơi. Trong đó môn Cầu lông có có các nội dung đôi nam, đôi nam nữ, đơn nam được chia thành các lứa tuổi từ 16-35; 36- 45 và từ 46 tuổi trở lên. Môn Bóng chuyền da dành cho nam có 7 đội. Bóng chuyền hơi dành cho nữ có 14 đội được chia thành hai bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm chọn đội nhất, nhì các bảng vào thi đấu ở vòng trong.

Các vận động viên của các đoàn tham dự lễ khai mạc giải đấu

Giải Cầu lông, Bóng chuyền là dịp để cán bộ đảng viên, đoàn viên thanh niên trong huyện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm đồng thời nâng cao ý thức tập luyện thể dục thể thao và rèn luyện thân thể theo gương Bác hồ vĩ đại.

Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao 6 giải nhất, 6 giải nhì và 12 giải ba ở nội dung Cầu lông; trao 2 giải nhất, 2 giải nhì, 4 giải ba ở nội dung Bóng chuyền da, Bóng chuyền hơi cho các đội và các vận động viên đoạt giải.


Tin khác

Thống kê truy cập