Thông tin tuyên truyền

Đoàn xã Yên Cường ra quân làm đường nông thôn mới

28/08/2020 00:00 90 lượt xem

Nhằm thiết thực chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện Bắc Mê lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 - 2025; Kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh Nước CHXHCN Việt Nam 2/9. Ngày 27/8, Đoàn xã Yên Cường đã tổ chức ra quân làm đường nông thôn mới tại thôn Nà Nghè, xã Yên Cường.

 

Tại buổi ra quân gần 200 người là đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân thôn Nà Nghè đã tiến hành mở mới tuyến đường nhánh từ trung tâm thôn Nà Nghè tiếp nối với tuyến đường thôn Nà Lầu, xã Đường Hồng. Tuyến đường nhánh mở mới dài hơn 1 km, mặt đường rộng 1,5 m. Đây là tuyến đường được huy động từ nội lực trong thôn và lực lượng đoàn viên, thanh niên trong xã, khi hoàn thành sẽ tạo điều kiện giúp cho người dân 2 xã đi lại giao lưu, trao đổi hàng hóa thuận tiện hơn.

Sau 1 buổi lao động hăng say, nhiệt tình đã mở mới được hơn 300 m. Phần còn lại sẽ được bà con nhân dân thôn Nà Nghè tiếp tục thi công hoàn thành trong thời gian tới. Đây là hoạt động có ý nghĩa và mang tính nhân văn sâu sắc, tiếp tục khẳng định vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong các hoạt động vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng, chung tay xây dựng nông thôn mới.


Tin khác

Thống kê truy cập