Thông tin tuyên truyền

Đoàn thanh niên xã Lạc Nông duy trì hoạt động tháng thanh niên

12/03/2021 00:00 94 lượt xem

Hưởng ứng chương trình trồng 1 tỷ cây xanh năm 2021 của Thủ tướng Chính phủ. Và các hoạt động nằm trong tháng thanh niên. Ban chấp hành đoàn xã Lạc Nông huyện Bắc Mê, đã phát động trồng cây xanh tại thôn Bản Khén. Với sự tham gia của gần 40 đoàn viên thanh niên, là Bí thư Chi đoàn của các cơ quan đơn vị, trường học, các thôn bản và đoàn viên thanh niên trên địa bàn trung tâm xã hưởng ứng.

Trong một buổi sáng, đã trồng được 1.000 cây Mỡ theo phương châm trồng cây nào sống cây đó. Đây vừa là hoạt động thiết thực trong thanh niên, đồng thời là hoạt động để gây quỹ của Ban chấp hành đoàn xã.  Với chủ đề “Tự hào truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”. Tháng Thanh niên năm 2021, Ban chấp hành Đoàn thanh niên xã Lạc Nông huyện Bắc Mê, còn tập trung tổ chức các hoạt động như: Tổ chức quán triệt, học tập Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp. Tuyên truyền cuộc bầu cử Đại biểu quốc hội khóa 15 và Hội đồng nhân dân các cấp, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Các hoạt động kỷ niệm 60 năm ngày Bác Hồ lên thăm Hà Giang và 90 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26.3.1931 - 26.3.2021) phù hợp thực tế tại địa phương. Thi công các công trình, phần việc tham gia xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, đảm bảo an toàn giao thông. Tham gia các hoạt động an sinh xã hội, hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp, lập nghiệp, phát triển kinh tế, tổ chức các hoạt động đồng hành, chăm lo cho thanh thiếu nhi.

Đoàn thanh niên xã Lạc Nông huyện Bắc Mê duy trì hoạt động tháng thanh niên

Chuỗi hoạt động Tháng thanh niên 2021 của đoàn xã, tạo không khí thi đua sôi nổi của các chi đoàn trong toàn xã. Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên trong tuyên truyền, tham gia phát triển kinh tế xã hội, xây dựng nông thôn mới ở địa phương.


Tin khác

Thống kê truy cập