Thông tin tuyên truyền

Đoàn Thanh niên huyện Bắc Mê tiếp sức mùa thi

08/07/2022 08:28 73 lượt xem

Để phục vụ kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm nay, sáng ngày 7/7, hàng chục đoàn viên thanh niên huyện Bắc Mê đã được huy động nhằm hỗ trợ, tiếp sức cho các thí sinh tại 2 điểm thi trên địa bàn.

Đoàn Thanh niên huyện Bắc Mê tiếp sức mùa thi
Đoàn Thanh niên huyện Bắc Mê tiếp sức mùa thi

Tại các địa điểm thi, Đoàn thanh niên tình nguyện của huyện Bắc Mê phối hợp với các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ giữ gìn an ninh, trật tự; hướng dẫn, hỗ trợ thí sinh và người nhà các thí sinh trong thời gian diễn ra các môn thi. Trong đó, ở mỗi điểm thi, Huyện đoàn Bắc Mê bố trí 20 - 30 đoàn viên, cùng tham gia các hoạt động như: Phát nước uống, sữa miễn phí cho thí sinh và phụ huynh, phân luồng giao thông bên ngoài cổng trường.
Ghi nhận tại điểm thi trường Trung học phổ thông huyện Bắc Mê, ngay từ sáng sớm, mặc dù thời tiết nắng nóng, tuy nhiên, các tình nguyện viên vẫn tham gia hết sức nhiệt tình. Chương trình tiếp sức mùa thi do Đoàn Thanh niên triển khai, thực hiện đã phát huy mạnh mẽ. Hình ảnh những tình nguyện viên với chiếc áo xanh của đoàn trong kỳ thi đã để lại ấn tượng sâu đậm, góp phần giảm áp lực, căng thẳng cho các thí sinh, trước khi bước vào phòng thi.
Toàn huyện huyện Bắc Mê có 199 thí sinh, tổng số 14 phòng thi. Với sự nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm của các tình nguyện viên tuổi trẻ huyện Bắc Mê, sẽ góp phần làm nên thành công chung của kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông năm nay.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập