Thông tin tuyên truyền

Đảng bộ Công an huyện tích cực hưởng ứng tham gia cuộc thi trực tuyên tìm hiểu Nghị quyết của Đảng

06/05/2022 01:22 54 lượt xem

Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đang diễn ra đến Tuần thứ 3 từ ngày 2/5 đến ngày 8/5/2022, thời điểm này, toàn thể cán bộ, đảng viên chiến sỹ công an huyện huyện Bắc Mê đã và đang tích cực hướng ứng tham gia cuộc thi. 

Đảng bộ Công an huyện tích cực hưởng ứng tham gia cuộc thi trực tuyên tìm hiểu Nghị quyết của Đảng

Sau khi nhận được kế hoạch về triển khai cuộc thi, Đảng bộ Công an Huyện đã quán triệt, triển khai về thể lệ cuộc thi tới toàn thể cán bộ, đảng viên, chiến sỹ trong đơn vị. Sau khi triển khai, phát động đã nhận được sự hưởng ứng tích cực tham gia của 100% cán bộ, đảng viên, chiến sỹ trong đơn vị và đạt được kết quả cao sau 2 tuần thi. Chia vẻ với chúng tôi Trung úy Hoàng Xuân Sỹ, Đội điều tra tổng hợp người đạt giải Nhất của tuần thi thứ 2 và đạt giải Nhì tuần thi thứ Nhất chia sẻ : Bản thân là cán bộ chiến sỹ trong đơn vị sau khi được triển khai về cuộc thi, đã tìm hiểu, nghiên cứu kỹ về các Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025  để trả lời bộ câu hỏi gồm 26 câu trắc nghiệm và mang lại được kết quả cao.
Đảng bộ Công an Huyện Bắc Mê có 07 chi bộ với 64 đảng viên, để tạo sức lan tỏa đến 100% cán bộ, chiến sỹ biết và tham gia. Đảng bộ đã triển khai cho các Chi bộ cơ sở để kịp thời tuyên truyền về mục đích, ý nghĩa, cách thức tham gia cuộc thi. Nhằm giúp mọi cá nhân hiểu đúng, hiểu rõ về các Nghị quyết của Đảng, từ đó xác định rõ vai trò, trách nhiệm của mình trước mỗi nhiệm vụ được giao.
Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đang diễn ra đến tuần thứ 3 từ ngày 2/5 đến ngày 8/5/2022. Có thể thấy rằng, Cuộc thi trắc nghiệm đã thật sự lan tỏa mạnh mẽ trong toàn Đảng bộ Công an huyện Bắc Mê. Tin rằng, với khí thế này, cán bộ, chiến sỹ Công an Huyện Bắc Mê sẽ chung sức, đồng lòng cùng Đảng bộ huyện Bắc Mê sớm đưa các Nghị quyết đi vào cuộc sống một cách thiết thực, hiệu quả.

Phương Thảo - Hoàng Long: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập