Thông tin tuyên truyền

Công Ty TNHH Quốc tế Vinata Hà Nội tổ chức chương trình xuân tình nguyện mùa đông tại Bắc Mê

19/01/2021 00:00 124 lượt xem

Trong 2 ngày 15 - 16/01, Huyện đoàn Bắc Mê phối hợp với công ty Hoàng Quân 668 và Công đoàn cùng Đoàn thanh niên, Công ty TNHH Quốc tế Vinata Hà Nội, tổ chức Chương trình Tình nguyện mùa đông năm 2020, Xuân tình nguyện 2021 tại huyện Bắc Mê. Mục đích của chương trình là đến giao lưu, đồng thời thăm hỏi, chia sẻ trước những khó khăn của hộ gia đình nghèo, động viên các em học sinh bán trú của các xã Yên Cường, Phiêng Luông và thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê.

Theo đó Đoàn đã tổ chức thăm hỏi tặng quà 130 chăn ấm, 65 triệu đồng tiền mặt cho hộ nghèo, hơn 1.000 áo khoác, 02 máy lọc nước, sách, vở, và 20 xuất học bổng cho học sinh nghèo tại 04 trường, điểm trường thuộc thôn Tiến Xuân, xã Yên Cường, thôn Phiêng Luông, xã Phiêng Luông, thôn Hạ Sơn I, xã Lạc Nông, thôn Nà Đon, thị trấn Yên Phú.

Đoàn trao sách vở, học bổng và máy lọc nước cho các trường học xã Phiêng Luông

Món quà không chỉ góp phần về mặt vật chất mà còn có giá trị lớn về tinh thần, động viên các cháu học sinh vươn lên trong học tập, các hộ gia đình có thêm động lực để tiếp tục tăng gia lao động sản xuất, phát triển kinh tế, ổn định đời sống. Bên cạnh đó là sự sẻ chia giữa đồng bào miền xuôi với các xã vùng sâu, vùng xa của huyện Bắc Mê còn nhiều khó khăn, của lãnh đạo, tập thể Công ty Hoàng Quân 668; Lãnh đạo công ty, Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty TNHH Quốc tế Vitana Hà Nội, đã đồng hành cùng chương trình. Những chiếc chăn ấm, những tấm áo khoác, sẽ góp phần xua đi cái giá lạnh mùa đông, làm ấm lòng hơn các em học sinh và người dân địa phương. Và hơn thế nữa những trang vở trắng, hay những cuốn sách giáo khoa mới, sẽ giúp cho các em có thêm hành trang tri thức. Chương trình thật sự ý nghĩa và tràn đầy tình yêu thương.


Tin khác

Thống kê truy cập