Thông tin tuyên truyền

Công an huyện Bắc Mê tuyên truyền an toàn giao thông tại trường Mầm non Hoa Sen

21/03/2023 09:28 50 lượt xem

Chiều ngày 9/3, Đội cảnh sát giao thông trật tự, Công an huyện Bắc Mê phối hợp với trường Mầm non Hoa Sen, huyện Bắc Mê, tổ chức chương trình tôi yêu Việt Nam; Hoạt động tuyên truyền an toàn giao thông và hoạt động trải nghiệm, rèn kỹ năng an toàn giao thông, năm học 2022-2023 cho các cháu học sinh. Buổi tuyên truyền nhận được sự tham gia của đông đảo các bậc phu huynh, cán bộ, giáo viên và toàn thể học sinh trong nhà trường.

Công an huyện Bắc Mê tuyên truyền an toàn giao thông tại trường Mầm non Hoa Sen
Công an huyện Bắc Mê tuyên truyền an toàn giao thông tại trường Mầm non Hoa Sen

Cán bộ Đội cảnh sát giao thông trật tự Công an huyện đã thực hiện chiếu phim với những hình ảnh minh họa thực tế về kiến thức đảm bảo an toàn khi tham gia giao thông. Hướng dẫn các bậc phụ huynh chọn mua mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng và hướng dẫn các cháu học sinh đội mũ bảo hiểm đúng cách, phát huy tối đa tác dụng khi đội mũ bảo hiểm. Tổ chức hoạt động trải nghiệm qua trò chơi ngã tư đường phố theo hướng dẫn của cảnh sát giao thông, giúp cho các cháu hiểu được kỹ năng khi đi qua các đoạn đường có đèn xanh đèn đỏ, phần đường giành cho người đi bộ, các phương tiện thô sơ theo quy định của luật an toàn giao thông đường bộ.

Cán bộ đội cảnh sát giao thông trật tự Công an huyện hướng dẫn các em học sinh đội mũ bảo hiểm

Buổi tuyên truyền nhằm tạo sự chuyển biến mạnh mẽ cho phụ huynh, cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường, về các quy định của pháp luật đảm bảo trật tự an toàn giao thông và văn hóa giao thông. Nâng cao nhận thức về an toàn giao thông, đối với trẻ mẫu giáo trong nhà trường. Giúp trẻ có những hiểu biết, hành vi thói quen ban đầu trong việc chấp hành Luật giao thông.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập