Thông tin tuyên truyền

Công an huyện Bắc Mê cài đặt ứng dụng Bluezone phòng chống dịch Covid-19

20/08/2020 00:00 131 lượt xem

Trước tình hình dịch bệnh coivd vẫn đang diễn biến phức tạp, Công an huyện Bắc Mê đã triển khai thực hiện cài đặt ứng dụng Bluezone phòng, chống dịch Covid-19 trong toàn cơ quan đơn vị.

 

Ngay từ thời điểm dịch Covid 19 bùng phát tới nay, Công an huyện Bắc Mê đã chủ động bám sát kế hoạch chỉ đạo của cấp trên, triển khai thực hiện các phần việc cụ thể, thiết thực. Tham gia sử dụng cài đặt ứng dụng Bluezone qua điện thoại thông minh đã được triển khai sâu rộng trong toàn thể cán bộ, chiến sỹ của cơ quan đơn vị. Qua đó, góp phần bảo vệ chính mình, người thân trong gia đình, giảm nguy cơ lây nhiễm trong cộng đồng.

Khi cài đặt ứng dụng này trên điện thoại Smartphone và bật kết nối bluetooth, ứng dụng sẽ ghi nhận các tiếp xúc gần với các thiết bị khác đang cài đặt ứng dụng, cảnh báo ngay nếu người dùng đã từng tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19, để kịp thời có biện pháp xử lý, hỗ trợ cảnh báo cho người dùng. Theo kế hoạch Công an huyện Bắc Mê còn triển khai chỉ đạo lực lượng đoàn viên thanh niên công an huyện, công an phụ trách các xã, hướng dẫn công an viên cơ sở và nhân dân, cài đặt ứng dụng Bluezone phòng chống dịch Covid-19.


Tin khác

Thống kê truy cập