Văn hóa - Xã hội

Cơ sở bảo trợ xã hội Dương Hiển tiếp nhận học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Giáp Trung huyện Bắc Mê

09/01/2024 15:05 67 lượt xem

Ngày 5/1/2024, Cơ sở Bảo trợ xã hội Dương Hiển, xã Phú Linh, huyện Vị Xuyên, tổ chức tiếp nhận đón 2 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn xã Giáp Trung, huyện Bắc Mê về chăm sóc nuôi dưỡng. 

Cơ sở bảo trợ xã hội Dương Hiển tiếp nhận học sinh có hoàn cảnh khó khăn xã Giáp Trung huyện Bắc Mê

2 học sinh được tiếp nhận đó là: Sùng Mí Trí 14 tuổi thôn Lùng Ngòa; Triệu Văn Thuyên, 13 tuổi thôn Phia Boóc xã Giáp Trung, cả hai em bố mẹ bị mất sớm, hiện đang học tập tại Trường phổ thông dân tộc bán trú trung học cơ sở xã Giáp Trung huyện Bắc Mê. Được đón nhận về cơ sở bảo trợ Dương Hiển các em sẽ được cán bộ, nhân viên của cơ sở dành tình yêu thương chăm sóc, nuôi dưỡng để giúp các cháu có điều kiện sinh hoạt, học tập tốt nhất. Tại buổi tiếp nhận, Lãnh đạo cơ sở bảo trợ Dương Hiển đã chia sẻ với những khó khăn, thiệt thòi của 2 cháu và hứa sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các cháu được chăm sóc, nuôi dưỡng, học tập rèn luyện và trưởng thành.

Ban giám hiệu trường Phổ thông DTBT - THCS xã Giáp Trung trao quà động viên hai em yên tâm học tập

Cơ sở bảo trợ xã hội Dương Hiển được thành lập từ tháng 5/2019, có quy mô chăm sóc từ 30 – 40 đối tượng người già neo đơn, trẻ mồ côi, không nơi nương tựa. Các đối tượng bảo trợ xã hội thuộc diện đặc biệt khó khăn, không có điều kiện sinh hoạt tại gia đình. Để góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.                                

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập