Thông tin tuyên truyền

Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Bắc Mê lần thứ X, nhiệm kỳ 2022 – 2027

15/06/2022 01:59 51 lượt xem

Tối ngày 12/6, tại sân công viên huyện Bắc Mê đã diễn ra chương trình nghệ  thuận với chủ đề"Hát vang lý tưởng tuổi trẻ Việt Nam" chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Bắc Mê lần X, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Tới dự có đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Lãnh đạo Thường trực Huyện ủy – HĐND- UBND huyện; lãnh đạo Tỉnh Đoàn, đại diện các Huyện, Thành Đoàn cùng đông đảo Đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện.

Chương trình văn nghệ chào mừng Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Bắc Mê lần thứ X, nhiệm kỳ 2022 – 2027

Trong đêm giao lưu văn nghệ, các đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trong toàn huyện, phối hợp với Đoàn Nghệ thuật tỉnh Hà Giang đã biểu diễn nhiều tiết mục đặc sắc, đa dạng, tập trung ca ngợi, Đảng Quang Vinh, Bác Hồ Kính yêu, quê hương đổi mới, nhất là nhiều ca khúc cách mạng, hát về tuổi trẻ đã tái hiện và tô thắm thêm truyền thống đấu tranh bất khuất của dân tộc, thể hiện rõ nét tinh thần đoàn kết và khát vọng của tuổi trẻ trong xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Xen kẽ các tiết mục văn nghệ là tiểu phẩm tuyên truyền về bài trừ các hủ tục lạc hậu ra khỏi đời sống sinh hoạt của đồng bào dân tộc thiểu số, phát huy những giá trị tốt đẹp phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc để góp phần xây dựng và phát triển quê hương.
Đây là hoạt động có ý nghĩa của tuổi trẻ huyện nhà chào mừng Đại hội Đoàn, nhằm tạo khí thế mới, phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội đoàn huyện Bắc Mê lần thứ X, nhiệm kỳ 2022-2027 đề ra.
Nhân dịp này Ban tổ chức đã tiến hành trao giải cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “ Ấn tượng đoàn thanh niên” cho các em thiếu niên, nhi đồng đến từ các liên đội trong toàn huyện tham gia.

Phương Thảo - Hoàng Long: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập