Văn hóa - Xã hội

Chương trình Tình nguyện Mùa Đông tại xã Minh Sơn

01/02/2024 15:22 25 lượt xem

Ngày 22/01/2024, Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục Toàn cầu phối hợp với Tỉnh đoàn Hà Giang tổ chức Chương trình Xuân tình nguyện – Tết ấm vùng cao năm 2024 tại xã Minh Sơn, huyện Bắc Mê. Đến dự Chương trình có lãnh đạo Công ty cổ phần Sáng kiến Giáo dục Toàn cầu; lãnh đạo Tỉnh đoàn Hà Giang và Huyện đoàn Bắc Mê.  

Chương trình Tình nguyện Mùa Đông tại xã Minh Sơn

Tiếp tục các hoạt động chào mừng Đại hội Hội LHTN các cấp, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Phát huy vai trò xung kích, tình nguyện và tinh thần tương thân tương ái của cán bộ, hội viên, thanh niên chung sức giúp đỡ thanh thiếu nhi và nhân dân có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu, vùng xa góp phần thực hiện mục tiêu giảm nghèo bền vững, đảm bảo an sinh xã hội. Tại chương trình, Đoàn từ thiện đã trao tặng 41 xuất quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh học sinh trường Mầm non Minh Sơn. Đoàn đã đến thăm và trao quà cho 01 hộ gia đình chính sách tại thôn Kho Là, xã Minh Sơn.
Sự kiện không chỉ mang lại niềm vui và ấm áp cho người dân và học sinh, mà còn là minh chứng cho tình thương, lòng nhân ái và sự đoàn kết của cộng đồng xã hội. Qua đó, Chương trình Đông Ấm Vùng Cao tiếp tục góp phần xóa đi những khó khăn, nâng cao chất lượng cuộc sống cho những người dân vùng cao, tạo nên những dấu ấn tích cực trong lòng mỗi người tham gia.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập