Thông tin tuyên truyền

Chương trình thiện nguyện trao quà cho trẻ mồ côi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn huyện Bắc Mê

24/01/2021 00:00 92 lượt xem

Ngày 23/1, Chi cục Thuế huyện, Huyện đoàn Bắc Mê, CLB Wearefamily Hà Nội, Đoàn thiện nguyện Hà Nội và Sài Gòn, Trung tâm Giáo dục SIMP, Công an Quận Hoàng Mai, Hội Phụ nữ công an TP Hà nội tổ chức chương trình thiện nguyện Xuân yêu thương năm 2021, trao quà cho trẻ em mồ côi và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn của huyện Bắc Mê. Dự chương trình có đồng chí Nguyễn Đức Thuận, Phó Giám Đốc Công an tỉnh Hà Giang; đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tại chương trình, đã trao 30 xuất quà cho 30 hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn xã Minh Ngọc mỗi xuất trị giá 2 triệu. Trao 13 xuất quà cho học sinh mồ côi cả cha và mẹ, mỗi xuất trị giá  2,7 triệu đồng. Trao tặng 225 xuất học bổng cho các em học sinh mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn của các trường Tiểu học, THCS trong toàn huyện, mỗi xuất trị giá 300 nghìn và quà tết gồm quần, áo, giày, dép. Tổng giá trị các xuất quà và học bổng trên 200 triệu đồng.

Chương trình thiện nguyện Xuân yêu thương năm 2021, trao quà cho trẻ mồ côi và gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo xã Minh Ngọc, huyện Bắc Mê là một nghĩa cử cao đẹp, giúp đỡ phần nào cho các em học sinh trong sống để các em được tiếp tục đến trường vui chơi, học tập, hòa nhập cộng đồng, tích cực phấn đấu học tập rèn luyện trở thành con ngoan trò giỏi cháu ngoan Bác Hồ; Các phần quà tặng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo là nguồn động lực để các hộ nghèo tiếp tục cố gắng, nỗ lực để phát triển kinh tế gia đình, vươn lên thoát nghèo.


Tin khác

Thống kê truy cập