Văn hóa - Xã hội

Chủ tịch UBND huyện dự Lễ khai giảng năm học mới tại trường PTDT Nội trú THCS&THPT huyện Bắc Mê

12/09/2022 09:16 30 lượt xem

Sáng ngày 05/9, cùng với các trường trong toàn tỉnh 386 em học sinh Trường PTDT Nội trú THCS&THPT huyện Bắc Mê, hòa chung sự hân hoan cùng hàng chục triệu học sinh trên cả nước đã chính thức được tổ chức Lễ khai giảng năm học mới năm học 2022 - 2023. Dự buổi lễ khai giảng có đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Chủ tịch UBND huyện dự Lễ khai giảng  năm học mới tại trường PTDT Nội trú THCS&THPT huyện Bắc Mê

Năm học 2022 – 2023, Trường PTDT Nội trú THCS&THPT huyện Bắc Mê chào đón 65 em học sinh lớp 6 và 68 em học sinh lớp 10 nâng tổng số học sinh của trường lên 386 em học sinh. Buổi lễ khai giảng nhà trường tổ chức ngắn gọn mở đầu là các tiết mục văn nghệ do các em học sinh biểu diễn, nhằm tạo không khí vui tươi, tâm thế phấn khởi cho toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên và học sinh toàn trường sẵn sàng bước vào năm học mới với nhiều quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và đạt được nhiều thành tích cao.Tại buổi lễ các em học sinh đã được nghe lãnh đạo nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc gửi đến các em học sinh, thầy cô giáo nhân ngày khai giảng và diễn văn khai giảng năm học mới của nhà trường đã tiếp thêm động lực, sức mạnh, niềm tin tưởng cho tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh nhà trường để bước vào hành trình khám phá tri thức mới với niềm hân hoan và nhiều hy vọng sẽ gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp. Tiếng trống khai trường đã vang lên rộn ràng trong không gian trường PTDT Nội trú THCS&THPT huyện Bắc Mê để chào đón 1 năm học mới gặt hái nhiều thành công trong công tác dạy và học của nhà trường.
 Nhân dịp này, đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã tặng hoa, quà của tỉnh chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.

Hoàng Long: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập