Văn hóa - Xã hội

Chủ tịch UBND huyện Củng Thị Mẩy trao quà Tết cho người cao tuổi thị trấn Yên Phú

16/01/2023 15:09 28 lượt xem

Chiều ngày 12/1. Đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đi thăm hỏi, tặng quà Tết cho người cao tuổi trên địa bàn thị trấn Yên Phú. Cùng đi có lãnh đạo thị trấn Yên Phú.

Chủ tịch UBND huyện Củng Thị Mẩy trao quà Tết cho người cao tuổi thị trấn Yên Phú

Đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Củng Thị Mẩy, đã đến trao giấy chứng nhận mừng thọ của Chủ tịch UBND tỉnh, trao quà của Thường trực Tỉnh ủy; HĐND; UBND; UBMTTQ tỉnh cho 2 cụ: Nông Văn Thủy, thôn Bó Củng; Cụ Nguyễn Thị Thúy, thôn Pắc Mìa, thị trấn Yên Phú năm nay đều 90 tuổi.
Chủ tịch UBND huyện chúc người cao tuổi sức khỏe, trường thọ, nêu gương sáng vận động con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nội quy ở địa phương, tích cực xây dựng quê hương phát triển.

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Củng Thị Mẩy trao quà cho gia đình Bà Nguyễn Thị Thúy thôn Pắc Mìa

Đồng chí nhấn mạnh, trong những năm qua hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà người cao tuổi được tỉnh, huyện quan tâm, thể hiện truyền thống đạo lý tốt đẹp của dân tộc. Đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương cần quan tâm làm tốt công tác chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người cao tuổi, để người cao tuổi luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho con cháu.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập