Văn hóa - Xã hội

Chủ tịch UBND huyện Củng Thị Mẩy thăm, tặng quà Người cao tuổi xã Đường Âm và Yên Cường

31/01/2023 08:10 18 lượt xem

Ngày 14/1, đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đến thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người cao tuổi, nạn nhân nhiễm chất độc màu da cam trên địa bàn xã Đường Âm và xã Yên Cường nhân dịp Tết Nguyên đán Qúy Mão 2023.

Chủ tịch UBND huyện Củng Thị Mẩy thăm, tặng quà Người cao tuổi xã Đường Âm và Yên Cường

Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Củng Thị Mẩy đã đến thăm, tặng quà của Chủ tịch UBND tỉnh mừng thọ cho cụ bà Bàn Thị Dồn, 95 tuổi, tại thôn Bản Nghè, xã Yên Cường. Thăm, tặng quà của Tỉnh ủy – Đoàn đại biểu Quốc hội – HĐND – UBND – UBMTTQ tỉnh Hà giang cho ông Đặng Văn Hòn, nạn nhân nhiễm chất độc da cam tại thôn Bản Nghè, xã Yên Cường, huyện Bắc Mê. Thăm, tặng quà cho gia đình ông Đặng Văn Đồng, Nguyên đại biểu Quốc hội tỉnh Hà Giang tại thôn Nà Nhùng, xã Đường Âm.
Tại các gia đình đến thăm, Chủ tịch UBND huyện Củng Thị Mẩy đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và chúc các gia đình đón Tết cổ truyền của dân tộc đầm ấm, vui tươi và vượt qua khó khăn để xây dựng quê hương, gia đình hạnh phúc. Chủ tịch UBND huyện cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền các địa phương cần quan tâm, chăm lo tới các đối tượng chính sách trong dịp tết Nguyên đán để nhà nhà đều được vui đón Tết.
Cũng nhân dịp này Chủ tịch UBND huyện Củng Thị Mẩy đã đến thăm mô hình vườn ươm trồng cây Hồi của ông Bồn Văn Lịch, thôn Nà Nhùng, xã Đường Âm.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập