Thông tin tuyên truyền

Chủ tịch UBND huyện Bắc Mê tặng quà gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ 27-7

27/07/2021 07:29 110 lượt xem

Nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021). Ngày 24/7, Đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND Huyện Bắc Mê đã đến thăm hỏi, tặng quà người có công với cách mạng tại thị trấn Yên Phú. 

Chủ tịch UBND huyện Bắc Mê tặng quà gia đình chính sách nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ 27-7
Chủ tịch UBND huyện Củng Thị Mẩy tặng quà cho Mẹ liệt sĩ Kéng Thị Páy, ở thôn Nà Nèn, thị trấn Yên Phú

Chủ tịch UBND huyện Bắc Mê Củng Thị Mẩy đã đến thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ liệt sĩ Kéng Thị Páy và Thương binh Nông Văn Khoách ở thôn Nà Nèn, thị trấn Yên Phú. Trao quà cho người có công tiêu biểu tại thị trấn Yên Phú, Chủ tịch UBND huyện ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống các đối tượng chính sách; bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sĩ, người có công đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập của dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng, vận động con cháu trong gia đình chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tích cực phát triển kinh tế, xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Chủ tịch UBND huyện Củng Thị Mẩy tặng quà cho thương binh ông Nông Văn Khoách, thôn Nà Nèn, thị trấn Yên Phú

Đồng chí Củng Thị Mẩy cũng đề nghị cấp ủy, chính quyền thị trấn Yên Phú tiếp tục thực hiện tốt chính sách ưu đãi người có công, quan tâm đến thân nhân gia đình liệt sĩ, thương bệnh binh, người có công với cách mạng, để giúp các gia đình chính sách, thương binh, bệnh binh có cuộc sống ổn định hơn.

Công Duẩn: huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập