Văn hóa - Xã hội

Các công ty du lịch Lữ hành tặng quà tại xã Thượng Tân

14/11/2022 09:30 52 lượt xem

Nhân chuyến khảo sát và hội thảo tiềm năng phát triển du lịch tại huyện Bắc Mê. Chiều ngày 9/11, Đại diện các công ty du lịch lữ hành của thành  phố Hà Nội, Đà Nẵng, thành phố Hồ Chí Minh đã giành thời gian đến thăm hỏi, động viên và tặng quà tại xã Thượng Tân. Cùng đi có đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Các công ty du lịch Lữ hành tặng quà tại xã Thượng Tân
Các công ty du lịch Lữ hành Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng tặng quà tại xã Thượng Tân

Đoàn đã trao hơn 100 xuất quà bao gồm: áo ấm, mì tôm và một số đồ dùng nhu yếu phẩm cho hộ gia đình nghèo và các học sinh trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học, trung học cơ sở xã Thượng Tân. Mỗi  xuất quà hơn 5 trăm nghìn đồng. Các thành viên trong đoàn mong muốn hộ gia đình nghèo sớm chủ động vươn lên trong cuộc sống, để có cuộc sống sung túc hơn. Các cháu học sinh chăm ngoan học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo, thi đua học tập sớm trở thành công dân có ích cho xã hội, góp phần xây dựng địa phương ngày càng văn minh.
Đại diện lãnh đạo UBND xã Thượng Tân, cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ động viên của các công ty du lịch lữ hành. Mong muốn đoàn sẽ tiếp tục có những chương trình thiện nguyện với địa phương, nhất là chương trình giành cho người nghèo và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, để có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống và trong học tập.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập