Văn hóa - Xã hội

Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân thăm chúc tết Hạt Kiểm lâm huyện

31/01/2023 14:47 27 lượt xem

Để kịp thời động viên các đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán (Xuân Quý Mão). Sáng ngày 17/1, đồng chí Bùi Văn Tuân, Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy, đã đến thăm, chúc Tết  Hạt kiểm lâm huyện. Cùng đi có lãnh đạo Liên đoàn lao động huyện; Văn phòng Huyện ủy.

Hạt kiểm lâm huyện hiện có 15 biên chế cán bộ, năm nay toàn bộ cán bộ sẽ thực hiện nhiệm vụ trực Tết tại các chốt gồm: Thôn Ngàm Piai, xã Yên Định; Trạm kiểm soát Km 15 xã Yên Định, giáp với thành phố Hà Giang. Chốt kiểm soát xã Yên Phong, giáp với huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng và trực cơ quan Trung tâm huyện. Đến nay cán bộ của Hạt đã sẵn sàng nhận nhiệm vụ trực tết.
Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân, ân cần thăm hỏi, động viên, chúc tết các cán bộ làm nhiệm vụ trong dịp Tết Nguyên đán, động viên lực lượng kiểm lâm vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Hạt Kiểm lâm huyện phối hợp tốt với các lực lượng cũng như các xã, thị trấn, tăng cường công tác trực, tuần tra, kịp thời ngăn chặn, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân vi phạm các quy định của pháp luật về lâm nghiệp dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão. Bên cạnh đó lực lượng kiểm lâm tích cực thực hiện đồng bộ các giải pháp, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao ý thức phòng, chống cháy rừng, bảo vệ rừng.  Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân lưu ý cán bộ, công chức tại các chốt, trạm Kiểm lâm của huyện vui xuân mới, không quên nhiệm vụ, nêu cao vai trò, tinh thần trách nhiệm, không được lơ là chủ quan, luôn đảm bảo quân số trực theo quy định. Chủ động tham mưu cho chính quyền địa phương chuẩn bị đủ cây giống đảm bảo chất lượng cho vụ trồng rừng năm 2023 và Tết trồng cây vào đầu xuân năm mới.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập