Văn hóa - Xã hội

Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân dự lễ mít tinh kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam tại trường Trung học phổ thông Bắc Mê

04/12/2023 10:31 79 lượt xem

Trong không khí hân hoan, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 41 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023). Sáng ngày 20/11, đồng chí Bùi Văn Tuân đến dữ Lễ mít tinh, tặng hoa chúc mừng các thầy cô giáo và học sinh Trường trung học phổ thông Bắc Mê và Trung tâm chính trị huyện.

Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân dự lễ mít tinh kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam tại trường Trung học phổ thông Bắc Mê
Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân, tặng hoa chúc mừng thầy cô giáo Trường trung học phổ thông Bắc Mê

Đồng chí đã tặng hoa, chúc mừng các đồng chí cán bộ quản lý, các thầy giáo, cô giáo nhà trường đã tích cực, đóng góp vào sự nghiệp giáo dục của huyện nhà. Mong muốn các nhà giáo luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người; tiếp tục tận tâm, tận lực, nâng cao chất lượng giáo dục, tâm huyết, trách nhiệm với nghề, có đạo đức trong sáng để học sinh học tập noi theo. Tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương định hướng phát triển sự nghiệp giáo dục của huyện, đáp ứng với yêu cầu nhiệm vụ trong giai đoạn mới…Đề nghị các thầy, cô giáo, yên tâm công tác, giảng dạy. Thường xuyên cập nhật những kiến thức chuyên môn, nâng cao kỹ năng sư phạm để không ngừng truyền đạt những kiến thức bổ ích cho học sinh. Đồng thời luôn là tấm gương sáng trong cuộc sống để học sinh noi theo. 

Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân, tặng hoa chúc mừng giảng viên, nhân viên Trung tâm chính trị huyện

Cùng ngày đồng chí đến chúc mừng Ban giám đốc, giảng viên trường chính trị huyện. Thay mặt các đồng chí lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân đã tặng hoa và quà chúc mừng cán bộ, giảng viên Trung tâm Chính trị huyện, ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực và thành tích của đội ngũ cán bộ giảng viên Trung tâm Chính trị huyện đạt được trong thời gian qua; khẳng định vai trò quan trọng của Trung tâm Chính trị trong công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ; mong muốn trong thời gian tới cán bộ, giảng viên Trung tâm Chính trị huyện tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, giữ vững chất lượng Trung tâm đạt chuẩn, phát huy truyền thống trong quản lý, đổi mới phương pháp giảng dạy, gắn lý thuyết với thực tế, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho cán bộ, đảng viên, góp phần xây  thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội đảng bộ huyện lần thứ X nhiệm kỳ (2020-2025) đã đề ra.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập