Thông tin tuyên truyền

Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

22/06/2021 03:11 238 lượt xem

Chiều ngày 21/6, đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Đặng Lê Dung, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện, đến chúc mừng cán bộ, viên chức Trung tâm Văn hóa Thông tin và Du lịch huyện, nhân kỷ niệm 96 năm, ngày Báo Chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2021).

Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân chúc mừng ngày Báo chí cách mạng Việt Nam
Đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng hoa chúc mừng cán bộ, viên chức Trung tâm VHTT và DL

Trong không khí thân mật, thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đã ghi nhận những kết quả mà Trung tâm Văn hóa Thông tin và Du lịch đạt được trong thời gian qua. Đã góp phần quan trong vào tuyên truyền cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV, và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021-2026. Trong đó nhờ sự nỗ lực, đoàn kết của đội ngũ lãnh đạo, cán bộ, viên chức của Trung tâm, đã khắc phục những khó khăn, kịp thời tuyên truyền các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước và địa phương đến với nhân dân. Từ đó góp phần nâng cao nhận thức, tạo động lực thi đua trong các tầng lớp nhân dân, thực hiện thắng lợi các mục tiêu KTXH, ANQP của huyện đã đề ra. Bên cạnh đó, kịp thời tuyên truyền, cổ vũ các phong trào thi đua xây dựng. Phát hiện, nêu gương các nhân tố điển hình để mọi người học tập làm theo. Đồng chí mong rằng thời gian tới, không ngừng học tập, rèn luyện, nỗ lực vượt qua những khó khăn, đẩy mạnh tuyên truyền việc đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống.
Nhân dịp này, đồng Bùi Văn Tuân, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Đặng Lê Dung, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện, đã tặng hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 96 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
 

Đức Toàn: huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập