Văn hóa - Xã hội

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN BẮC MÊ TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955 – 27/2/2023)

03/03/2023 10:28 103 lượt xem

Chiều ngày 27/02/2023, Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 - 27/02/2023) và trao thưởng cho các tập thể, các nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm vừa qua. Đến dự có đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

BỆNH VIỆN ĐA KHOA HUYỆN BẮC MÊ TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM (27/2/1955 – 27/2/2023)
Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Văn Tỏe tặng hoa chúc mừng Ban Giám đốc Bệnh viện đa khoa huyện

Kỷ niệm 68 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2/1955 – 27/2/2023 là dịp để tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê ôn lại truyền thống vinh quang của ngành, ghi nhận những đóng góp của tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2022 đồng thời giáo dục thế hệ trẻ, khích lệ đội ngũ cán bộ viên chức, người lao động tiếp tục nỗ lực, cống hiến vì sự phát triển chung của Bệnh viện. Năm 2022 là một năm đầy khó khăn và thử thách của ngành y tế nói chung, của Bệnh viện đa khoa huyện nói riêng. Tuy nhiên, với sự nỗ lực quyết tâm và tinh thần đoàn kết, tập thể Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê đã từng bước vượt qua những khó khăn và đạt được một số thành tích đáng ghi nhận trong công cuộc cải tiến và nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện và đã có nhiều tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc, góp phần xây dựng Bệnh viện ngày càng lớn mạnh hơn.
Phát biểu tại buổi tọa đàm, lãnh đạo UBND huyện Bắc Mê biểu dương, ghi nhận công lao và trân trọng cảm ơn sự tận tâm, tận lực, những cống hiến, hy sinh của đội ngũ thầy thuốc, y bác sĩ, cán bộ, nhân viên ngành y tế huyện Bắc Mê cho sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Nhân dân nói chung, cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 nói riêng trong thời gian qua. Đề nghị trong thời gian tới, Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, không ngừng học tập, nỗ lực khắc phục khó khăn thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ khám chữa bệnh, hướng tới mục tiêu bảo vệ tốt nhất an toàn sức khỏe cho người dân.

Phó Chủ tịch UBND huyện Ma Văn Tỏe trao tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2022

Nhân dịp này, lãnh đạo huyện Bắc Mê, đã trao tặng bó hoa tươi thắm và gửi đến toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động Bệnh viện đa khoa huyện Bắc Mê, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhân dân đã giao phó. Trao tặng Giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ năm 2022. 

Công Duẩn: huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập