Thông tin tuyên truyền

Bế mạc giải bóng đá nam lần thứ VII năm 2022

03/04/2022 23:30 104 lượt xem

Như tin đã đưa, trong các ngày từ 30/3 đến 2/4, huyện Bắc Mê tổ chức giải bóng đá nam giải nằm trong chương trình Đại hội TDTT lần thứ VII, năm 2022. Sau 4 ngày thi đấu diễn ra sôi nổi và kịch tính, chiều ngày 2/4, giải bóng đá nam đã kết thúc và bế mạc. Đến dự bế mạc và trao giải có đồng chí Củng Thị Mẩy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Bế mạc giải bóng đá nam lần thứ VII năm 2022

Tham gia giải đấu có 8 đội bóng đến từ các xã, thị trấn, các đội bốc thăm để chia bảng và thi đấu theo thể thức đá vòng tròn tính điểm, chọn các đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết. Các đội tiếp tục tranh tài theo hình thức loại trực tiếp để chọn ra nhà vô địch. Theo đánh giá của Ban tổ chức các đội đã thi đấu hết mình, nêu cao tinh thần thể thao cao thượng, các cầu thủ đã cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng hay, đẹp mắt, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ. Qua giải đấu, còn góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của đoàn viên, thanh niên huyện. Thúc đẩy phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. 
Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải cho các đội, trong đó cúp vô địch được trao cho đội bóng xã Thượng Tân, xếp vị trí thứ Nhì là đội bóng thị trấn Yên Phú, giải Ba cho đội xã Giáp Trung.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập