Thông tin tuyên truyền

Bế mạc giải bóng đá các trường THCS lần thứ IV năm 2023

10/05/2023 10:46 48 lượt xem

Sau 3 ngày diễn ra các trận thi đấu giữa các đội bóng. Chiều ngày 23/4, Trung tâm VHTT&DL; Phòng giáo dục và đào tạo huyện Bắc Mê đã tổ chức bế mạc và trao giải bóng đá các trường THCS lần thứ IV năm 2023 cho các đội bóng.

Bế mạc giải bóng đá các trường THCS lần thứ IV năm 2023

Giải bóng đá THCS cấp huyện năm nay có sự tham gia của 140 vận động viên của 10 đội bóng đến từ các trường THCS trong huyện. Thời gian thi đấu diễn ra từ ngày 21/4 đến ngày 23/4.  Tham gia thi đấu với tinh thần “thể thao đoàn kết - trung thực - tiến bộ”, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những trận bóng kịch tính, sôi nổi và hấp dẫn. 
Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho đội bóng trường THCS Yên Phú; giải Nhì cho đội bóng trường THCS Đường Hồng; đồng giải Ba được trao cho đội bóng trường THCS Yên Cường và THCS Thượng Tân.
Qua giải đấu góp phần đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, nâng cao thể chất, rèn luyện sức khỏe và phát triển toàn diện cho học sinh. Đồng thời phát hiện những hạt nhân tiêu biểu cho phong trào thể thao của huyện và lựa chọn đội tuyển xuất sắc tham gia thi đấu cấp tỉnh.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập