Thông tin tuyên truyền

Bể bơi Long Quân 668 huyện Bắc Mê mở cửa phục vụ thiếu niên nhi đồng

24/07/2023 07:55 84 lượt xem

Trong thời gian này Bể bơi Long Quân 668  thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê, đã liên tục mở cửa phục vụ nhu cầu luyện tập thể dục, thể thao, sinh hoạt, vui chơi cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.

Bể bơi Long Quân 668 huyện Bắc Mê mở cửa phục vụ thiếu niên nhi đồng

Cách trung huyện Bắc Mê gần 8 km, mấy ngày nay chị Nông Thị Xuân, thôn Pắc Sáp, thị trấn trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê đều đặn đưa con đến đây để cho cháu thỏa mãn niềm đam mê môn bơi lội, cũng như có không gian thư giãn bên các bạn thiếu niên nhi đồng cùng trang lứa. Không những thế còn để cho con chị tránh đi đến những nơi nguy hiểm như sông suối để bơi.
Với diện tích 50x20 mét bể bơi Long Quân 668 thị trấn Yên Phú, huyện Bắc Mê đạt tiêu chuẩn, chất lượng cao, sử dụng công nghệ lọc nước hiện đại cùng với hệ thống khử trùng bằng OZON công suất lớn, không sử dụng các hóa chất độc hại, hệ thống lọc nước, nhằm nâng cao chất lượng nước và vệ sinh an toàn cho người bơi. Hệ thống chiếu sáng hiện đại, cảnh quan được mở rộng, thái độ và phong cách phục vụ được cải thiện văn minh, lịch sự. Cùng với đó các nhân viên phục vụ ở đây cũng luôn túc trực, đảm bảo an toàn cho người đến bơi.
Trong khoảng thời gian 16 giờ đến 18 giờ chiều hàng ngày. Bể bơi Long Quân 668 thị trấn Yên Phú huyện Bắc Mê luôn tiếp đón khoảng hơn 100 em đến tập bơi. Đây không chỉ là khu vui chơi giải trí, mà còn giúp cho các bậc phụ huynh học sinh cho con em mình tránh xa được những nơi nguy hiểm như: sông, suối, ao, hồ nhất là trong thời gian mưa lũ, tránh được những tai nạn đuối nước thương tâm có thể xảy ra.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập