Thông tin tuyên truyền

Bảo hiểm xã hội huyện Bắc Mê đẩy mạnh công tác tuyên truyền, đối thoại chính sách BHXH, BHYT

27/04/2022 01:50 323 lượt xem

Nhằm cụ thể hóa công văn số 288/QĐ-UBND ngày 14/01/2022 của Chủ tịch Ủy ban nhân dân (UBND) huyện về việc giao chỉ tiêu phát triển người tham gia BHXH, BHYT năm 2022, BHXH huyện Bắc Mê đã nhanh chóng tổ chức làm việc, triển khai đến các xã, thị trấn, các Hội đoàn thể làm công tác đại lý thu trong huyện.
Ngày 21 tháng 04 năm 2022, Bảo hiểm xã hội huyện đã phối hợp với UBND xã Minh Ngọc tổ chức Hội nghị tuyên truyền, đối thoại chính sách BHXH tự nguyện tại thôn Lùng Càng.
Tham dự hội nghị có hơn 20 người tham gia là đại diện các hộ gia đình sinh sống trên địa bàn các thôn Khâu Lừa, Lùng Hảo và Lùng Càng của xã Minh Ngọc. Tại Hội nghị người dân tập trung lắng nghe, tiếp thu các chính sách liên quan đến BHXH, BHYT. Sau phần tuyên truyền, người dân đưa ra các câu hỏi thắc mắc và thảo luận rất sôi nổi. Được sự giải thích tận tình, súc tích từ các đồng chí chuyên viên BHXH huyện, người dân tham dự đều rất hài lòng. Kết thúc Hội nghị đã có một số người dân đăng ký tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện cho cá nhân và người thân trong gia đình.
Với quyết tâm đưa chính sách an sinh xã hội đến với mọi tầng lớp nhân dân, sâu rộng trong cộng đồng xã hội, năm 2022, viên chức và người lao động thuộc BHXH huyện Bắc Mê tiếp tục tăng cường phối hợp với UBND các xã, thị trấn trên địa bàn, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu, kế hoạch được giao.

Hà Thị Nhung: BHXH Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập