Thông tin tuyên truyền

Ban Chỉ huy Quân sự huyện Bắc Mê tổ chức thăm tặng quà cho các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023

06/02/2023 08:43 27 lượt xem

Để kịp thời động viên tinh thần các thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2023. Ngày 01/2, Ban Chỉ huy Quân sự huyện đã phối hợp với Huyện Đoàn tổ chức đến thăm, tặng quà cho 13 thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện chuẩn bị lên đường nhập ngũ thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an nhân dân năm 2023.

Tại các nơi đến thăm đoàn đã thăm hỏi, động viên các thanh niên, biểu dương tinh thần hăng hái lên đường thực hiện nghĩa vụ thiêng liêng đối với tổ quốc và tin tưởng rằng trong môi trường quân đội các thanh niên sẽ tiếp tục phát huy sức trẻ góp phần giữ gìn và bảo vệ tổ quốc.
Thông qua hoạt động thăm hỏi nhằm tạo sự thân mật, giao lưu, gặp gỡ động viên bằng tinh thần và vật chất giữa Ban Chỉ huy Quân sự huyện với Đoàn viên thanh niên lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự. Đồng thời, động viên, khích lệ các chiến sĩ trẻ hăng hái lên đường làm nhiệm vụ, phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, mong các chiến sĩ trẻ không ngại khó, không ngại khổ cống hiến sức trẻ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng mà Tổ quốc và nhân dân giao.

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập