Thông tin tuyên truyền

Bắc Mê với chiến dịch tiêm phòng Covid - 19 mùa xuân năm 2022.

19/03/2022 11:25 50 lượt xem

Triển khai chiến dịch tiêm phòng Covid 19 mùa xuân năm 2022. Trung tâm y tế huyện Bắc Mê đã huy động toàn bộ lực lượng cán bộ của trung tâm, trạm y tế, phòng khám đa khoa 13 xã, thị trấn trong huyện triển khai thực hiện. Mặc dù theo kế hoạch thực hiện từ tháng 1 đến hết tháng 3 năm 2022, với số lượng vắc xin được phân bổ là 10 nghìn liều của của ngành y tế. Đối tượng được tiêm lần này là những người từ đủ 18 tuổi trở lên đã được tiêm mũi 2.

Bắc Mê với chiến dịch tiêm phòng Covid - 19 mùa xuân năm 2022.
Cán bộ ngành y tế thực hiện tiêm phòng Vắc xin Covid 19 cho người dân

Với khối lượng công việc nhiều, tần suất hoạt động lớn, mặc dù lực lượng mỏng, một cán bộ y tế phải cùng lúc đảm đương nhiều nhiệm vụ, xong ai cũng nỗ lực không ngừng nhằm bảo vệ sự an toàn cộng đồng. Chính từ tinh thần trách nhiệm, sự quyết tâm  của đội ngũ cán bộ y tế địa phương, đa phần người dân đều đồng thuận và nghiêm chỉnh chấp hành các biện pháp phòng chống dịch được triển khai trên địa bàn, thực hiện tiêm theo đúng hướng dẫn của cán Bộ y tế.
Với quyết tâm hạn chế tối đa dịch bệnh Covid- 19 xâm nhập vào địa bàn, huyện Bắc Mê đã huy động toàn lực lượng cán bộ y tế, cùng các tổ chức chính trị xã hội tham gia chiến dịch tiêm phòng dịch Covid 19 mùa xuân năm 2022, lấy lực lượng chống dịch bệnh, giữ vai trò nòng cốt. Cùng với đó Trung tâm y tế huyện Bắc Mê và các trạm y tế cơ sở còn thực hiện tốt công tác khai báo y tế, theo dõi giám sát quản lý người đang thực hiện biện pháp cách ly y tế tại nhà. Tăng cường công tác tuyên truyền sâu rộng để người dân tích cực hưởng ứng, chủ động chấp hành các chủ trương, biện pháp phòng, chống dịch của các cấp và của địa phương. Phấn đấu hoàn thanh tiêm chủng Vắc xin Covid 19 đảm bảo an toàn và đúng kế hoạch đã đề ra.

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập