Thông tin tuyên truyền

Bắc Mê triển khai cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu Nghị quyết đại hội Đảng

27/04/2022 01:44 125 lượt xem

Ngay sau lễ phát động cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025, Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bắc Mê đã xây dựng kế hoạch triển khai cuộc thi và được đông đảo cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân hưởng ứng tham gia sôi nổi.

Bắc Mê triển khai cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu Nghị quyết đại hội Đảng

Cuộc thi trắc nghiệm tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025 diễn ra từ ngày 18/4 – 8/5/2022. Thời gian thi mỗi tuần được tính từ 9h ngày thứ 2 hàng tuần và kết thúc vào 22h ngày chủ nhật. Đối tượng thi là cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, chiến sĩ lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên, học sinh, sinh viên và các tầng lớp nhân dân đang sinh sống, làm việc trong và ngoài tỉnh; người tỉnh ngoài, người nước ngoài quan tâm tham gia cuộc thi. Hình thức thi, trắc nghiệm trực tuyến hàng tuần trên Cổng Thông tin điện tử Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; trang thông tin điện tử các sở, ban, ngành, các huyện, thành phố. Tại Đảng bộ thị trấn Yên Phú ngay sau khi nhận được kế hoạch, đã triển khai cuộc thi tới toàn thể cán bộ, đảng viên và các chi bộ trực thuộc, tuyên truyền tới các tầng lớp nhân dân biết và hiểu về cuộc thi. Từ cuộc thi tạo sự lan tỏa mạnh mẽ tới tất cả cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động, đây cũng là dịp để học tập, nắm bắt những nội dung cơ bản, cốt lõi của Nghị quyết một lần nữa một cách sâu sắc, cụ thể hơn. Đến nay, Đảng bộ thị trấn đã có 118 người tham gia với tổng 177 lượt thi.
Ngay sau khi nhận được kế hoạch về triển khai cuộc thi, Ban giám hiệu trường Trung học phổ thông Bắc Mê đã quán triệt, triển khai về thể lệ cuộc thi tới toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh trong nhà trường. Qua đó nhận được sự hưởng ứng tham gia sôi nổi của tập thể cán bộ giáo viên và các em học sinh trong nhà trường. Tại phòng tin học của nhà trường, các em học sinh lớp 12C1 đang được các thầy cô hướng dẫn đăng ký và cùng tìm hiểu về các Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020-2025, để tham gia trả lời bộ câu hỏi gồm 26 câu trắc nghiệm.

Để cuộc thi có sức lan tỏa sâu rộng, ngay sau khi có kế hoạch của tỉnh về Cuộc thi trắc nghiệm trực tuyến tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020- 2025. Ban Tuyên giáo Huyện ủy Bắc Mê đã chủ động tham mưu cho Thường trực Huyện ủy ký ban hành văn bản chỉ đạo các chi bộ, đảng bộ trực thuộc Huyện ủy tổ chức phổ biến, quán triệt tuyên truyền, vận động cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện tích cực tham gia cuộc thi.
Cuộc thi là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn đảng bộ, có ý nghĩa định hướng trong tổ chức sinh hoạt, triển khai, tìm hiểu Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2020- 2025. Đồng thời tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên, công chức, người lao động và nhân dân cùng nhận thức rõ tầm quan trọng của Nghị quyết, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động, cùng góp phần thực hiện thắng lợi các nội dung mà Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, đã đề ra.

Phương Thảo - Hoàng Long: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập