Văn hóa - Xã hội

Bắc Mê tìm kiếm nạn nhân mất tích do lật thuyền tại thôn Nà Pâu xã Lạc Nông

26/05/2022 03:51 2339 lượt xem

Theo thông tin, vào khoảng 19 giờ 00 phút, ngày 20/5/2022, vợ chồng ông Nông Văn Chỉnh, Sinh năm: 1969 và bà Nèn Thị Nhình, Sinh năm: 1973, cùng trú tại thôn Nà Pâu, xã Lạc Nông có mang cơm từ nhà xuống thuyền để đánh cá theo lịch thường ngày. Đến khoảng 05 giờ 30 phút, sáng ngày 21/5/2022, anh Nông Văn Hồng, Sinh năm: 2003, là con trai của ông Chỉnh và bà Nhình không thấy bố mẹ về nên có ra bến thuyền thì không thấy thuyền của gia đình và gọi điện cho bố mẹ nhưng không  liên lạc được. Anh Hồng có nhờ anh Lương, trú tại Nà Pâu, xã Lạc Nông chở đi tìm tại khu vực ông Chỉnh và bà Nhình thường đánh bắt cá. Khi đến khu vực gần đầu thác đổ hướng đi xã Thượng Tân, huyện Bắc Mê thì phát hiện thùng xốp đựng tôm đang trôi nổi trên mặt nước. Nghi ngờ thuyền bố mẹ bị chìm, nên anh Nông Văn Hồng về nhà báo với gia đình và chính quyền địa phương để hỗ trợ tìm kiếm.
Ngay sau khi nhận được thông tin, đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Tuân và đồng chí Chủ tịch UBND huyện Củng Thị Mẩy đã trực tiếp xuống chỉ đạo các lực lượng chức năng của huyện và xã Lạc Nông huy động lực lượng cùng với người dân tiến hành tìm kiếm 02 trường hợp bị mất tích. Quá trình tìm kiếm, tìm thấy 02 điện thoại, 02 cái áo, 01 cánh quạt máy cole, 01 vợt bắt cá, trao đổi với gia đình, những đồ vật trên là của ông Chỉnh và bà Nhình. Hiện nay tất cả các lực lượng vẫn đang tiến hành tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Chủ tịch UBND huyện Củng Thị Mẩy trao tiền hỗ trợ cho gia đình nạn nhân

Ngày 22/5, Chủ tịch UBND huyện Củng Thị Mẩy đã đến thăm hỏi, động viên gia đình và trao số tiền hỗ trợ cho mỗi nạn nhân 19 triệu đồng, để giúp gia đình chi phí tìm kiếm và mai táng. Đồng thời chỉ đạo các lực lượng tiếp tục tìm kiếm 2 nạn nhân xấu số.

Công Duẩn: huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập