Thông tin tuyên truyền

Bắc Mê thực hiện chương trình tình nguyện mùa Đông tại xã Minh Sơn

18/01/2024 09:14 40 lượt xem

Ngày 10/1/2024, Huyện đoàn Bắc Mê phối hợp với Đảng uỷ xã Minh Sơn tổ chức Lễ khánh thành công trình thắp sáng đường nông thôn và trao tặng áo ấm cho thiếu nhi. Đến dự có đồng chí Thèn Văn Quân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đồng chí Nguyễn Thanh Tuấn, Chủ nhiệm CLB Hội từ thiện caffe Suối Mơ.

Bắc Mê thực hiện chương trình tình nguyện mùa Đông tại xã Minh Sơn

Tại chương trình, Hội từ thiện caffe Suối Mơ trao tặng công trình thắp sáng đường quê tại thôn Kho Là, xã Minh Sơn, huyện Bắc Mê. Công trình này do nhân dân trong thôn thực hiện, với 30 thiết bị chiếu sáng phục vụ các tuyến đường trong thôn. Việc khánh thành và đưa vào sử dụng công trình Thắp sáng đường quê tại thôn Kho Là đã giúp cho người dân tại địa phương đi lại dễ dàng, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông tại địa bàn.

Cũng trong dịp này, Đoàn đã đến thăm và trao quà cho 02 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại thôn Kho Là, xã Minh Sơn và trao tặng 500 xuất quà và áo ấm cho các em học sinh Trường PTDTBT tiểu học Minh Sơn.  Tổng kinh phí hỗ trợ trị giá trên 80 triệu đồng. Thông qua chương trình nhằm lan tỏa tình yêu thương, sự sẻ chia, giúp đỡ cộng đồng, giảm bớt gánh nặng cho cuộc sống của những người nghèo khó, nâng cao tinh thần đoàn kết của mọi người để không ai bị bỏ lại phía sau. 

Trọng Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập