Thông tin tuyên truyền

Bắc Mê sẵn sàng cho kỷ niệm 40 năm ngày thành lập huyện

27/12/2023 06:20 90 lượt xem

Để chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 40 năm ngày thành lập huyện, những ngày này huyện Bắc Mê đang tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát động các phong trào thi đua chuẩn bị  sẵn sàng cho sự kiện trọng đại của địa phương. Hiện nay, mọi công tác chuẩn bị đã được các cơ quan, ban ngành, đơn vị gấp rút hoàn thiện để chuẩn bị cho lễ kỷ niệm được tổ chức thành công tốt đẹp.

Bắc Mê sẵn sàng cho kỷ niệm 40 năm ngày thành lập huyện

Những ngày này, khắp các trục đường chính ở trung tâm huyện Bắc Mê đều rực rỡ sắc màu của cờ, hoa; cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn huyện đang hân hoan chờ đón sự kiện trọng đại của địa phương để ôn lại những thành tựu mà huyện đã đạt được sau 40 năm thành lập.
Lễ kỷ niệm 40 năm thành lập huyện sẽ được tổ chức trang trọng an toàn và tiết kiệm với các hoạt động chính như: trưng bày sản phẩm giới thiệu thành tựu chào mừng 40 năm Ngày thành lập huyện; sản phẩm truyền thống địa phương; khánh thành các công trình chào mừng ngày thành lập huyện…. Năm trong chuỗi các sự kiện chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập huyện Bắc Mê đã tổ chức thành công các hoạt động văn hóa, thể thao để chào mừng đặc biệt là Lễ hội đua mảng, giao lưu giải quần vợt… xây dựng kịch bản, luyện tập chương trình nghệ thuật đặc sắc để tổ chức đêm văn nghệ chào mừng.
Bên cạnh đó UBND huyện đã chỉ đạo các cơ quan đơn vị, các xã, thị trấn tổ chức triển khai các phong trào thi đua yêu nước, lao động sản xuất lập thành tích chào mừng kỷ niệm 40 năm thành lập huyện. Công tác hậu cần, đón tiếp phục vụ các đại biểu cũng cơ bản hoàn tất; công tác đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, y tế, điện nước, công tác đảm bảo an ninh trật tự, trật tự an toàn giao thông tại khu vực diễn ra sự kiện… đều được chuẩn bị chu đáo.
Có thể nói, Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày thành lập huyện Bắc Mê là sự kiện chính trị có ý nghĩa quan trọng nhằm nhìn lại quá trình hình thành xây dựng và phát triển của huyện sau 40 năm chia tách thành lập. Đồng thời để huyện giới thiệu, quảng bá về vùng đất, con người cũng như các tiềm năng, thế mạnh của địa phương. 

Đức Toàn: Huyện Bắc Mê

Tin khác

Thống kê truy cập