Văn hóa - Xã hội

Bắc Mê ra mắt Câu lạc bộ Phụ nữ khuyết tật

29/04/2021 00:00 83 lượt xem

Ngày 26/4, Hội người khuyết tật huyện Bắc Mê tổ chức ra mắt Câu lạc bộ Phụ nữ khuyết tật. Đến dự có đồng chí Nguyễn Đình An, Chủ tịch Hội người khuyết tật tỉnh; Đồng chí Ma Văn Tỏe, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Câu lạc bộ Phụ nữ khuyết tật huyện Bắc Mê được thành lập với 17 thành viên. Câu lạc bộ là nơi thu hút, kết nối những phụ nữ khuyết tật trên địa bàn huyện. Nhiệm vụ của Câu lạc bộ là chăm lo và bảo vệ quyền của chị em phụ nữ, giúp họ nâng cao nhận thức, kỹ năng về quyền bình đẳng của phụ nữ khuyết tật, chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống, lao động và tham gia các hoạt động xã hội, văn hóa, văn nghệ, giúp chị em khuyết tật hòa nhập tốt với cuộc sống, cải thiện đời sống vật chất và tinh thần, hướng tới một xã hội hòa nhập, không rào cản, vì quyền của phụ nữ khuyết tật.

Phát biểu tại lễ ra mắt, đồng chí Nguyễn Đình An, Chủ tịch Hội người khuyết tật tỉnh nhấn mạnh: đây là sự nỗ lực rất nhiều của Hội Người khuyết tật huyện, cũng như sự quan tâm của Hội người khuyết tật tỉnh. Mong muốn trong thời gian tới, Câu lạc bộ hoạt động theo đúng quy chế đã đề ra một cách hiệu quả, từ đó tiếp tục nhân rộng mô hình tại cơ sở.


Tin khác

Thống kê truy cập