Thông tin tuyên truyền

Bắc Mê thực hiện tốt các công trình phần việc chào mừng Đại hội Đảng các cấp

18/04/2020 00:00 175 lượt xem

Để chào mừng đại hội Đảng các cấp tiến tới Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, huyện Bắc Mê đã có 216/216 chi bộ trực thuộc đảng ủy; 57/57 chi, đảng bộ cơ sở đăng ký thực hiện công trình, phần việc chào mừng.

Đến nay có nhiều công trình, phần việc đã hoàn thành, đảm bảo chất lượng và tiến độ thời gian theo kế hoạch. Toàn Đảng bộ huyện có: 273 công trình, phần việc, trong đó: Cấp huyện: 02 công trình đang trong quá trình thi công, dự kiến vào tháng 6 sẽ hoàn thành. Các chi, đảng bộ trực thuộc: 271 công trình, phần việc, trong đó có trên 200 công trình, phần việc đã hành thành, tiêu biểu như: Xây dựng nhà văn hóa, sân vận động ở thôn: Đổ đường bê tông liên thôn, nội thôn. Xây dựng thư viện thân thiện, góc truyền thống, công trình phục vụ cho hoạt động học tập của học sinh. Huy động nhân dân kéo điện; Mở mới và tu sửa, đổ đường bê tông nội thôn, liên thôn và các phần việc khác với sự tham gia của cán bộ, đảng viên, ước tính khoảng 9.600 ngày công lao động.

Tổ chức gắn biển 81 công trình lớn chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng với tinh thần trang trọng, tiết kiệm và tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và nhân dân cùng triển khai thực hiện.


Tin khác

Thống kê truy cập