Thông tin tuyên truyền

Bắc Mê niềm tin và kỳ vọng nhiệm kỳ mới

07/08/2020 00:00 81 lượt xem

Ðại hội đại biểu Ðảng bộ huyện Bắc Mê lần thứ X, nhiệm kỳ 2020 – 2025 sẽ được tổ chức từ ngày 11 đến 13/8/2020. Đây là ngày hội lớn đối với nhân dân trong huyện, không khí tại các xã, thôn, bản, cùng các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng Ðại hội càng trở nên sôi nổi. Từ trung tâm huyện, đến từng xã, vào từng thôn, bản đều giăng cờ hoa; cán bộ, đảng viên, nhân dân đều hướng về Ðại hội với niềm tin tưởng, kỳ vọng về những định hướng, quyết sách đúng đắn, sáng tạo, hiệu quả trong nhiệm kỳ mới, đưa huyện nhà ngày càng phát triển nhanh và bền vững.

 

Hướng về Đại hội Đảng bộ huyện Bắc Mê lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025, cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong huyện đang kỳ vọng và đặt niềm tin trong nhiệm kỳ 2020 – 2025, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khoá mới sẽ tiếp tục xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; phát huy truyền thống quê hương cách mạng đoàn kết toàn dân; xây dựng Đảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; phát triển kinh tế xã hội bền vững...”. Ông Nguyễn Thế Hè, Nguyên Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQ huyện mong muốn nhiệm kỳ mới Ban Chấp hành Đảng bộ huyện tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo tập trung lãnh đạo nhân dân Bắc Mê phát triển kinh tế, xóa đói giảm nghèo nhanh, bền vững.

Có thể khẳng định, nhiệm kỳ qua cùng với sự giúp đỡ của Tỉnh ủy, HĐND-UBND tỉnh và các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể của tỉnh; Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân Bắc Mê đã luôn duy trì sự đoàn kết thống nhất cao; vượt qua khó khăn thách thức, phấn đấu hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu chủ yếu mà Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ IX đề ra. Trong tổng số 31 chỉ tiêu chủ yếu có 29/31 chỉ tiêu thực hiện đạt và vượt mục tiêu Nghị quyết, nổi bật là chỉ tiêu thu ngân sách (thuế, phí) trên 152 tỷ đồng, đạt 101,7% mục tiêu Nghị quyết (về đích trước 3năm); 03 xã đạt chuẩn nông thôn mới đạt 100% về đích trước 2 năm mục tiêu Nghị quyết; sản lượng lương thực bình quân 610 kg/người/năm, đạt 109% mục tiêu Nghị quyết. Kinh tế tiếp tục có bước phát triển; kết cấu hạ tầng kinh tế - xã hội được đầu tư xây dựng đồng bộ hơn, trung tâm hành chính huyện và khu trung tâm các xã ngày càng khang trang. Đời sống vật chất và tinh thần của Nhân dân không ngừng được nâng lên, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 25,88%, bình quân mỗi năm giảm 2,6%, đạt 130% mục tiêu Nghị quyết….Quốc phòng, an ninh được giữ vững và ổn định. Năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng; hiệu lực, hiệu quả quản lý, điều hành của chính quyền các cấp được nâng lên; hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức chính trị - xã hội từng bước đổi mới; đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức tiếp tục trưởng thành về nhiều mặt, cơ bản đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đặt ra…Nguyên là lãnh đạo Ban tổ chức Huyện ủy Bà Nguyễn Thị Hường mong muốn đây là kỳ Đại hội có nhiều đổi mới, đại hội sẽ sáng suốt lựa chọn những đại biểu ưu tú có tâm và có tầm bầu vào Ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa mới nhiệm kỳ 2020-2025 để lãnh đạo Đảng bộ và nhân dân tiếp tục phát triển.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho thế hệ trẻ phát huy sức trẻ phấn đấu xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh và hiện đại. Đại diện cho thế hệ trẻ huyện nhà: chị Nguyễn Thị Hằng, Bí thư Huyện đoàn Bắc Mê mong muốn Ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa mới tiếp tục quan tâm hơn nữa tới thế hệ trẻ Bắc Mê, đồng thời tạo động lực cho thanh niên xung kích trong học tập, lao động, sáng tạo và khởi nghiệp; triển khai có hiệu quả các phong trào, mô hình do thanh niên làm chủ; phát huy vai trò của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Hướng về đại hội với tất cả niềm tin và kỳ vọng, Đại hội Đảng bộ huyện Bắc Mê lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025 sẽ thành công tốt đẹp, tiếp tục đề ra định hướng và đường lối đổi mới đưa huyện ngày càng phát triển bền vững. Kỳ vọng đại hội sẽ sáng suốt và đầy trách nhiệm, phát huy cao độ tinh thần dân chủ để lựa chọn những người tâm huyết, có trách nhiệm, có tâm, có tầm, đầy đủ năng lực, hết lòng vì nước, vì dân bầu vào Ban Chấp hành Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020 – 2025 và sẽ có những bước đi vững chắc, lập nên những thành tựu vẻ vang trong giai đoạn phát triển mới.


Tin khác

Thống kê truy cập