Văn hóa - Xã hội

Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh tặng quà các cháu học sinh cụm trường xã Phiêng Luông, huyện Bắc Mê nhân ngày Tết thiếu nhi 1/6

06/06/2014 00:00 225 lượt xem

“...Đảng ủy, chính quyền xã Phiêng Luông, Chi bộ nhà trường, đặc biệt là hội phụ huynh học sinh phải thực sự quan tâm đến quyền được đi học của các cháu...” là mong muốn của đồng chí Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy và Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang khi đến chung vui Tết thiếu nhi 1/6 cùng các cháu học sinh ở cụm trường xã Phiêng Luông, huyện Bắc Mê trong ngày 29/5.
Trong thời gian qua, tuy gặp nhiều khó khăn, thiếu thốn cơ sở vật chất nhưng các trường THCS, Tiểu học và Mầm non của xã Phiêng Luông huyện Bắc Mê đều luôn tạo điều kiện tốt nhất, cố gắng chăm lo cho các cháu. Các trường luôn phấn đấu huy động và duy trì tỷ lệ trẻ đến trường đạt khá cao, chất lượng nuôi dạy không ngừng được nâng lên. Cùng với đó, thầy, cô giáo còn tổ chức một số hoạt động ngoại khoá để giúp cho các em học sinh có thêm điều kiện học tập, trao đổi và tích luỹ được nhiều kỹ năng cần thiết trong cuộc sống.Tại buổi Tết thiếu nhi, các cháu, các em học sinh của cụm trường đã được nghe lãnh đạo nhà trường ôn lại truyền thống ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.
 
 Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh và Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang đã ân cần động viên và chia quà của Tỉnh uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh cho các cháu thiếu nhi cụm trường xã Phiêng Luông (Bắc Mê).
 
Chung vui cùng với các thiếu nhi, Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh đã ghi nhận, biểu dương các thành tích đạt được của các trường trong thời gian qua. Bày tỏ niềm vui khi thấy trong điều kiện còn nhiều khó khăn, thiếu thốn, các nhà trường vẫn tổ chức cho các cháu được vui Tết thiếu nhi đầy đủ. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn năm tới chính quyền và nhà trường cần đổi mới cách tổ chức, sân khấu hóa Tết thiếu nhi để cho các cháu hiểu hơn về ý nghĩa của ngày Tết thiếu nhi cũng như quyền lợi được đến trường của các cháu…
 
Tại buổi Lễ, Bí thư Tỉnh ủy Triệu Tài Vinh và Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Khang đã ân cần động viên và chia quà của Tỉnh uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh cho các cháu thiếu nhi và mong các cháu chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Tin khác

Thống kê truy cập